Chạy trốn 'sát thủ' trên không của Ukraine, xe tăng Nga 'ngã' xuống vách đá

Ukraine công bố video xe tăng Nga "ngã" xuống vách đá, hứng cái kết bi thảm vì bị UAV truy đuổi. Ảnh NV

Theo New Voice of Ukraine (NV), Bộ chỉ huy Lực lượng tấn công đường không của Lực lượng vũ trang Ukraine vừa công bố video máy bay không người lái tự sát FPV săn lùng xe tăng tiên tiến nhất của Nga, T-90M Proryv.

Theo NV, đoạn video thể hiện một cách sống động phản ứng hoảng loạn của kíp lái xe tăng T-90M Proryv. Bị choáng ngợp bởi một đàn máy bay không người lái "sát thủ" của Ukraine ở trên đầu, kíp lái không nhận ra rằng họ đang lùi lại gần một vách đá ở phía sau.

Cú lùi tai hại khiến chiếc xe tăng Nga rơi xuống vách đá và bị lật. Nắm bắt tình huống này, người điều khiển máy bay không người lái người của Ukraine đã thực hiện nhiệm vụ của mình. Máy bay không người lái tự sát FPV đã va vào chiếc xe tăng đang bất động sau khi rơi xuống, khiến chiếc xe bọc thép bị phá hủy hoàn toàn.

Trong khi đó, tại khu vực Donetsk, pháo binh Ukraine đã vô hiệu hóa các bệ phóng tên lửa của quân Nga bằng đạn chùm. Vụ tấn công do các binh sĩ thuộc Lữ đoàn Pháo binh 55 thực hiện. Ngoài ra, một đơn vị trinh sát trên không "Shadow" cũng tham gia vào chiến dịch.

Video pháo binh Ukraine bắn nổ tung các bệ phóng tên lửa của quân Nga ở Donetsk.

Adblock test (Why?)