Đại tướng Nga Shoigu tiết lộ sốc về vũ khí phương Tây Ukraine sử dụng trên chiến trường

Đại tướng Nga Shoigu tiết lộ sốc về vũ khí phương Tây Ukraine sử dụng trên chiến trường - Ảnh 1.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tham dự cuộc họp với các học viên tốt nghiệp các trường quân sự cấp cao tại Điện Kremlin ở Moscow vào ngày 21 tháng 6 năm 2023. Ảnh AFP.

“Công nghệ được quảng cáo rộng rãi của phương Tây trên thực tế không hề hoàn hảo. Các bạn có thể tự mình chứng kiến điều này bằng cách xem trưng bày các chiến lợi phẩm thu Nga thu được từ số vũ khí phương Tây đó”, ông Shoigu phát biểu tại triển lãm quân sự Nga hôm 14/8.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết họ sẽ trao tặng các thiết bị thu được do NATO cung cấp cho Ukraine.

Diễn đàn của Nga được cho là đang trưng bày các "vũ khí đã qua thực chiến". Giám đốc điều hành công ty bán vũ khí nhà nước của Nga Rosoboronexport Alexander Mikheyev cho biết: “Vũ khí của Nga được trưng bày tại các địa điểm của triển lãm đã có thành tích sử dụng thành công trên chiến trường. Chúng đã được chứng minh là dễ vận hành và đồng thời rất hiệu quả trước các phần cứng tiên tiến của các đối thủ phương Tây của chúng tôi".

“Chúng tôi sẽ cho các đối tác chiêm ngưỡng máy bay, hệ thống phòng không và tác chiến điện tử, xe bọc thép và xe tăng, pháo binh, máy bay không người lái cũng như hệ thống chống UAV, vũ khí nhỏ và thiết bị chiến đấu, đồng thời cho họ thử trải nghiệm của họ. Hiệu quả chiến đấu trong phạm vi thông tin do Bộ Quốc phòng Nga cung cấp. Các loại vũ khí được giới thiệu đã trải qua những nâng cấp cần thiết và đã được cải tiến có tính đến phản hồi tại khu vực hoạt động quân sự đặc biệt", ông Mikheyev cho biết thêm.

Adblock test (Why?)