Biểu tượng bí ẩn đáng sợ trong video im lặng của ông trùm tình báo Ukraine

Biểu tượng bí ẩn đáng sợ trong video im lặng của ông trùm tình báo Ukraine - Ảnh 1.

Giám đốc tình báo quân đội Ukraine (HUR) Kyrylo Budanov trong đoạn video dài 30 giây im lặng khó hiểu. Ảnh NV

Theo trang web The New Voice of Ukraine (NV), đoạn video được xuất bản vào ngày 11/6 đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi ông Budanov không nói một lời nào trong suốt thời lượng 33 giây của clip, trong khi máy quay lia xung quanh ông. Đoạn video kết thúc bằng dòng chữ "Còn tiếp tục" bằng tiếng Ukraine và kết thúc bằng cảnh Budanov nhếch mép nhẹ trước ống kính.

Có một số đồ vật đáng chú ý có thể được nhìn thấy trong hoặc xung quanh bàn của Budanov trong suốt video, bao gồm một bộ cờ Nhật Bản và Ukraine được ghép đôi, cũng như một con thú nhồi bông màu trắng – mặc dù rất khó xác định chính xác sinh vật mà con thú nhồi bông đó giống như thế nào.  Nhạc nền của video bao gồm tiếng ồn ào trên đường phố, tiếng chuông điện thoại cũ và tiếng sóng vỗ.

Đại diện của HUR, Andriy Yusov, nói với NV ngày 12/6 rằng, sự im lặng của ông Budanov trong video báo hiệu sự khởi đầu của một số hoạt động mới do lực lượng Ukraine tiến hành, mặc dù kết quả của chúng sẽ chỉ được nhìn thấy trong "tương lai gần".

"Tôi khuyên bạn nên chú ý đến các biểu tượng trong clip đó", Yusov nói thêm.

Đại diện của HUR từ chối bình luận về câu hỏi liệu lá cờ Nhật Bản trên bàn của ông trùm tình báo quân đội có cho thấy sự tham gia của Nhật Bản vào các hoạt động mà ông muốn ám chỉ hay không.

Adblock test (Why?)