Ukraine giao chiến dữ dội với quân Nga 81 lần trong vòng 24 giờ

Ukraine giao chiến dữ dội với quân Nga 81 lần trong vòng 24 giờ - Ảnh 1.

Lực lượng Ukraine được cho là đẩy lùi nhiều cuộc tấn công của Nga. Ảnh Pravda

Thông tin chiến sự Ukraine mới nhất ngày 25/12 cho biết, tổng cộng, Nga đã tiến hành 11 cuộc tấn công bằng tên lửa và 34 cuộc không kích, cũng như 62 cuộc tấn công từ hệ thống tên lửa phóng loạt vào các vị trí của lực lượng và khu định cư Ukraine trong 24 giờ qua.

Các cuộc không kích đã được tiến hành nhằm vào các khu định cư Leonivka và Chervonyi Khutir (Tỉnh Chernihiv), Synkivka (Tỉnh Kharkov), Rừng Serebrianka (Tỉnh Luhansk), và Heorhiivka và Novomykhailivka (Tỉnh Donetsk).

Khoảng 100 khu định cư ở các tỉnh Chernihiv, Sumy, Kharkov, Luhansk, Donetsk, Zaporizhzhia, Kherson và Mykolaiv đã bị quân Nga tấn công bằng pháo binh.

Trong khu vực trách nhiệm của Nhóm chiến lược tác chiến Pivnich (Miền Bắc) trên mặt trận Volyn và Polissia, tình hình tác chiến vẫn không thay đổi.

Trên mặt trận Siversk và Slobozhanshchyna, người Nga đang duy trì sự hiện diện quân sự của họ ở các khu vực biên giới, tiến hành các hành động phá hoại tích cực nhằm ngăn chặn việc chuyển giao vũ khí. lực lượng Ukraine tới các mặt trận dễ bị tổn thương, làm tăng mật độ các bãi mìn dọc biên giới bang với tỉnh Belgorod ở Nga.

Trong khu vực trách nhiệm của Nhóm chiến lược hoạt động Khortytsia trên mặt trận Kupiansk, Lực lượng phòng vệ Ukraine đã đẩy lùi 17 cuộc tấn công của Nga gần khu vực này định cư Synkivka ở Kharkiv Oblast, nơi người Nga đang cố gắng chọc thủng tuyến phòng thủ của Ukraina nhưng không có kết quả.

Trên mặt trận Lyman, quân Nga không tiến hành bất kỳ hoạt động tấn công nào.

Trên mặt trận Bakhmut, Lực lượng Phòng vệ đã đẩy lùi 11 cuộc tấn công của Nga gần các khu định cư Bohdanivka, Ivanivske, Klishchiivka và Andriivka ở tỉnh Donetsk.

Trong khu vực trách nhiệm của Nhóm chiến lược tác chiến Tavriia trên mặt trận Avdiivka, các lực lượng Ukraine đang tiếp tục ngăn chặn những người Nga đang giữ đang cố gắng bao vây thành phố Avdiivka. Lực lượng Phòng vệ đang tổ chức phòng thủ và gây ra tổn thất đáng kể cho quân Nga. Lực lượng Phòng vệ đã đẩy lùi 25 cuộc tấn công của quân Nga ở phía đông Novobakhmutivka, Stepove và Avdiivka và 15 cuộc tấn công gần Sievierne, Pervomaiske và Nevelske ở tỉnh Donetsk.

Trên Mặt trận Marinka, Lực lượng Phòng vệ tiếp tục ngăn cản quân Nga gần các khu định cư Marinka và Novomykhaiivka ở tỉnh Donetsk, nơi họ đã đẩy lùi bốn người tấn công.

Trên mặt trận Shakhtarsk người Nga không tiến hành bất kỳ hành động tấn công nào.

Trên mặt trận Zaporizhzhia, Lực lượng Phòng vệ đã đẩy lùi tất cả các cuộc tấn công của Nga gần khu định cư Robotyne và phía tây bắc Verbove ở tỉnh Zaporizhzhia.

Trong khu vực trách nhiệm của Nhóm chiến lược tác chiến Odesa, trên mặt trận Kherson, lực lượng Ukraine tiếp tục mở rộng đầu cầu của họ. Theo Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Ukraine, bất chấp tổn thất đáng kể, quân Nga vẫn cố gắng đẩy các đơn vị Ukraine ra khỏi vị trí của họ. Trong vòng 24 giờ qua, quân Nga đã tiến hành 17 hành động tấn công và bị đẩy lùi rồi rút lui.

Trong khi đó, Lực lượng Phòng vệ Ukraine tiếp tục gây tổn thất cho quân Nga về nhân lực và trang thiết bị quân sự, khiến họ kiệt sức dọc chiến tuyến.

Trong vòng 24 giờ qua, máy bay của Lực lượng Phòng vệ Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công vào 18 khu vực tập trung nhân lực, vũ khí và thiết bị quân sự của Nga và 5 hệ thống phòng không của Nga. Phòng không Ukraine đã phá hủy một tên lửa không đối đất Kh-59 và hai UAV trinh sát của Nga.

Lực lượng tên lửa và pháo binh Ukraine đã tấn công sáu cụm nhân lực, vũ khí và thiết bị quân sự của Nga, một trạm radar, hai hệ thống pháo binh, ba điểm lưu trữ đạn dược và một sở chỉ huy của người Nga.

Adblock test (Why?)