Tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein từng tống tiền Bill Gates

Tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein từng tống tiền Bill Gates - Ảnh 1.

Jeffrey Epstein từng đe dọa tiết lộ mối quan hệ ngoại tình của nhà sáng lập Microsoft, Bill Gates với Mila Antonova. Ảnh: Reuters.

Wall Street Journal dẫn các nguồn thạo tin cho biết sau khi biết chuyện, tỷ phú Epstein đã dùng thông tin này để đe dọa Gates vào năm 2017.

Epstein buộc ông Gates bồi hoàn khoản học phí mà mình đã đóng cho Antonova để cô theo học một trường dạy lập trình phần mềm. Tỷ phú ấu dâm gặp Antonova vào năm 2013.

Lời đe dọa được đưa ra trong một email Epstein gửi cho ông Gates vào năm 2017, thời điểm chuyện ngoại tình của Gates và Antonova đã kết thúc. Trước đó, Epstein từng không thể thuyết phục Gates tham gia một quỹ từ thiện trị giá nhiều tỷ USD do vị "tỷ phú ấu dâm" này đứng đầu.

"Nội dung của email thể hiện rằng Epstein biết về chuyện ngoại tình và sẽ công bố thông tin này", các nguồn tin trả lời tờ Wall Street Journal. Một người phát ngôn của tỷ phú Gates cho hay "ông không có bất kỳ giao dịch tài chính nào với Epstein".

Gates gặp Antonova vào năm 2010, khi cô gái đang trong độ tuổi 20 và đã chơi bài với cô. Trong một video đăng tải lên nền tảng YouTube vào năm 2010, Antonova đã kể lại giải đấu nơi cô chơi bài với Gates.

"Tôi không chiến thắng Gates nhưng đã cố gắng dùng chân đá ông ấy", cô cho biết.

Theo những tài liệu tòa án được Wall Street Journal nghiên cứu, Antonova muốn xây dựng một công ty khởi nghiệp, hướng dẫn chơi bài bridge trên Internet và đang tìm nguồn vốn để thực hiện ý tưởng.

Thông qua Boris Nikolic, một cố vấn thân cận của Gates, Antonova đã được làm quen với Epstein, một nhà đầu tư tiềm năng cho dự án của cô.

Antonova và Nikolic gặp Epstein tại nhà của vị tỷ phú này ở thành phố New York vào tháng 11/2013. Trả lời Wall Street Journal, Antonova cho biết Epstein đã quyết định không đầu tư vào sáng kiến của cô.

Adblock test (Why?)