Vùi dập Lyon, Bayern Munich thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Lyon với tỷ số 3-0. Các ngôi sao của "Hùm xám" đều đang đạt điểm rơi phong độ nên Lyon gần như không có cơ hội để tạo bất ngờ. Cùng điểm qua những kỷ lục mà đội bóng nước Đức đã đạt được sau khi giành vé vào chung kết.

Lewandowski gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Lewandowski gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Bayern lập kỷ lục về hiệu suất ghi bàn ở Champions League. Đội quân của HLV Flick đã ghi 29 bàn sau 7 trận, trung bình 4,14 bàn/trận. Đây là hiệu suất cao nhất trong lịch sử giải đấu này.

Bayern là đội bóng duy nhất giành chiến thắng 10 trận liên tiếp ở Champions League từ đầu mùa.

HLV Hansi Flick có màn ra mắt siêu ấn tượng với 6 chiến thắng ở Champions League, cân bằng thành tích của Fabio Capello và Luis Fernandez.

10 trận thắng liên tiếp ở cúp châu Âu là kỷ lục dành cho Bayern. Lần gần nhất mà họ đạt được thành tích này là năm 2013, chính xác từ tháng 4 đến tháng 11. Đây cũng là năm mà Hùm xám vô địch Champions League gần nhất.

Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi 15 bàn ở Champions League mùa này, và chỉ Cristiano Ronaldo có thể nổ súng nhiều hơn trong một mùa (15 bàn ở mùa 2017/18, 16 bàn ở mùa 2015/16, và 17 bàn ở mùa 2013/14 - kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại Champions League).

Tính từ đầu mùa, Bayern Munich đã ghi 42 bàn sau 10 trận, thiết lập kỷ lục 4,2 bàn/trận. Kỷ lục trước đó thuộc về PSG với 3,38 bàn/trận.