TT Putin có thể sẽ đưa ra tuyên bố mang tính quyết định của cuộc chiến ở Ukraine vào ngày 21/2

TT Putin có thể sẽ đưa ra tuyên bố mang tính quyết định của cuộc chiến ở Ukraine vào ngày 21/2 - Ảnh 1.

Tổng thống Nga Putin được dự đoán sẽ có những tuyên bố quan trọng trong ngày 21/2. Ảnh IT

Trong bài phát biểu trước Quốc hội Liên bang ngày 21/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể đưa ra các giải pháp nhanh cần được thông qua nhanh chóng, nhà khoa học chính trị Dmitry Solonnikov bình luận về các báo cáo về cuộc họp đột xuất của Duma Quốc gia và Hội đồng Liên bang hôm 22/2.

Tổng thống Nga có thể xem xét các dự luật liên quan đến bổ nhiệm nhân sự hoặc hoạt động đặc biệt.

"Chỉ cần nhớ lại rằng một trong những bài phát biểu trước đây của ông ấy đã kết thúc bằng việc chính phủ từ chức và những cuộc cải tổ lớn. Lần này điều tương tự cũng có thể xảy ra. Tổng thống có thể đề xuất giải quyết điều gì đó nhanh chóng và kịp thời", Dmitry Solonnikov nói với Pravda.

Solonnikov cũng nhấn mạnh rằng các nhà khoa học chính trị trước đó cho rằng Putin sẽ đưa ra những tuyên bố quan trọng quyết định toàn bộ tương lai của chiến dịch đặc biệt trong các chuyến thăm của ông tới St.Petersburg hoặc Volgograd. Tuy nhiên, những dự đoán đó đã không trở thành sự thật.

"Với một mức độ xác suất nhất định, kết quả mới sẽ giống như hai lần trước", chuyên gia này kết luận.

Trước đó đã có thông tin rằng một cuộc họp đột xuất của Duma Quốc gia và Hội đồng Liên bang sẽ được tổ chức vào ngày 22/2. Hạ viện của Quốc hội Liên bang sẽ họp vào buổi sáng và Hội đồng Liên bang sẽ họp vào lúc 15:00 theo giờ Moscow.

Adblock test (Why?)