Thị trưởng lĩnh trái đắng vì 'cắm sừng' người vợ bên mình 40 năm để ngoại tình với cấp dưới

Thị trưởng lĩnh trái đắng vì 'cắm sừng' người vợ bên mình 40 năm để ngoại tình với cấp dưới - Ảnh 1.

Thị trưởng Toronto John Tory thông báo từ chức vì bê bối ngoại tình. Ảnh IT

Theo Sputnik, ông Tory thừa nhận với các phóng viên trong một cuộc họp báo mới đây rằng, mối quan hệ ngoài luồng của ông bắt đầu trong đại dịch Covid-19 và kết thúc vào đầu năm nay theo thỏa thuận chung. Danh tính "người tình" của ông Tory vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo báo cáo của phương tiện truyền thông, người phụ nữ này ở độ tuổi 30 và không còn làm việc trong chính quyền thành phố.

Chính trị gia bảo thủ đã lên tiếng xin lỗi gia đình và cư dân thành phố - những người đã thất vọng vì ông. "Tôi vô cùng xin lỗi người dân Toronto cũng như tất cả những người đã bị tổn thương bởi hành động của tôi. Trên hết, tôi xin lỗi vợ tôi, Barb và gia đình tôi, những người mà tôi đã làm thất vọng hơn bất kỳ ai khác", ông Tory nói.

Thị trưởng Toronto gọi chuyện ngoại tình của ông là một "lỗi nghiêm trọng" nhưng vẫn cố gắng bào chữa cho lỗi lầm của mình bằng cách nói rằng ông và vợ đã xa nhau khá lâu trong thời kỳ đại dịch.

"Chuyện ngoại tình đến vào thời điểm mà Barb, người vợ chung sống bên tôi hơn 40 năm và tôi đã phải trải qua khoảng thời gian dài xa nhau trong khi tôi thực hiện trách nhiệm của mình trong đại dịch", ông Tory cho biết.

Mặc dù từ chức nhưng vị thị trưởng sắp mãn nhiệm này sẽ không từ bỏ chính trị mãi mãi. Ông tuyên bố rằng ông sẽ vẫn làm việc với chính quyền thành phố và người kế nhiệm với tư cách là cố vấn để đảm bảo quá trình chuyển đổi có trật tự sang chính quyền mới.

John Tory là thị trưởng Toronto từ năm 2014. Người tiền nhiệm của ông là Rob Ford. Ông Ford cũng là vị thị trưởng có nhiều vụ bê bối, bao gồm cả lạm dụng chất kích thích.

Adblock test (Why?)