Nóng chiến sự: Nga ồ ạt nã tên lửa tấn công nhà máy quân sự Ukraine gần Sumy

Nóng chiến sự: Nga ồ ạt nã tên lửa tấn công nhà máy quân sự Ukraine gần Sumy - Ảnh 1.

Tên lửa Nga tấn công vào nhà máy quân sự Ukraine. Ảnh Pravda

Ngày 22/2, Trung tướng Igor Konashenkov cho biết thêm lực lượng phòng không của Nga cũng đã đánh chặn 9 quả đạn HIMARS MLRS trong một ngày.

Ngoài ra, các quân nhân Nga đã bắn hạ 10 máy bay không người lái của Lực lượng Vũ trang Ukraine tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Luhansk (DPR và LPR), cũng như ở các khu vực Kharkiv và Kherson, Bộ Quốc phòng cho biết. 

Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết thêm, nhóm quân của Lực lượng Vũ trang Nga "Vostok" ở hướng Nam-Donetsk đã tiêu diệt tới 65 quân nhân Ukraine và 7 thiết bị trong ngày qua.

 "Ở hướng Nam-Donetsk, pháo binh của nhóm lực lượng Vostok tung hỏa lực tổng hợp vào các đơn vị địch trong khu vực định cư Ugledar và Prechistovka của Cộng hòa Nhân dân Donetsk. Kết quả trận đánh là 65 quân nhân Ukraine, 1 xe chiến đấu bộ binh, 2 xe chiến đấu bọc thép, 2 xe bán tải,1 lựu pháo D-20 và1 lựu pháo D-30 đã bị tiêu diệt", thông báo nêu rõ.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, ở hướng Kherson, hai khẩu pháo D-30 của Ukraine đã bị phá hủy trong trận phản pháo vào ban ngày. Ngoài ra, các kho đạn của Lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ 123 và 126 của Ukraine đã bị tấn công tại các khu vực định cư Antonovka và Chernobaevka ở tỉnh Kherson". 

Adblock test (Why?)