Hyundai SantaFe 2021 "siêu ngầu" với gói phụ kiện N-Performance

Hyundai Santa Fe 2021 vẫn chưa chính thức mở bán nhưng gói nâng cấp N-Performance cho mẫu SUV này đã được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc. Thực tế, đây là gói trang bị gồm các chi tiết trang trí nội ngoại thất chứ không thay đổi hiệu năng của xe.

Gói N-Performance bổ sung cho SantaFe 2021 các chi tiết màu vàng Sahara Beige trên lưới tản nhiệt, giữa cản trước và dọc cánh gió. Một chi tiết bằng vật liệu sợi carbon trên nắp ca-pô và nắp gương chiếu hậu.

SantaFe N-Performance sở hữu mâm xe cỡ lớn 21 inch 7 chấu được sơn màu đen với viền chấu màu vàng, đi kèm phanh đĩa hiệu năng cao được sơn màu đỏ. Bộ lốp mới là loại lốp thể thao Pilot Sport 4 SUV của hãng Michelin với thông số kích thước 265/40.

Đuôi xe nổi bật và năng động hơn nhờ cánh lướt gió cỡ lớn kết hợp cùng bộ khuếch tán khí động học làm từ carbon. Khác với xe nguyên bản bố trí ẩn ống xả dưới gầm, Santa Fe N-Performance có cụm ống xả kép được bọc kim loại bóng bẩy.

Khoang cabin của Hyundai Santa Fe N-Performance gây ấn tượng với thiết kế thể thao. Hàng ghế thứ nhất và thứ hai được bọc da màu đen với những đường chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế thứ hai có thêm màn hình giải trí cho hành khách.

Bên cạnh đó, những vật liệu cao cấp như da Alcantara và sợi carbon cũng được dùng để trang trí cho vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm và viền cửa. Santa Fe N-Performance có thêm núm vặn để điều chỉnh các chế độ lái Eco, Sport, Comfort và Smart, cũng như các chế độ cát, tuyết, bùn của hệ thống dẫn động bốn bánh HTRAC.

Hyundai Santa Fe 2021 nhiều khả năng sẽ có các cấu hình động cơ gồm 1.6 Hybrid, 1.6 Plug-in Hybrid hoặc máy dầu tăng áp 2.5L. Xe có cấu hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian và sử dụng nền tảng khung gầm mới cho khả năng vận hành ổn định, linh hoạt hơn.

Dự kiến, Hyundai Santa Fe N-Performance sẽ có mặt tại thị trường nội địa vào cuối năm nay. Hiện tại, giá bán dành cho model nâng cấp giữa đời của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 4 vẫn chưa được tiết lộ.