Video: Hổ mang chúa chui trong xe ga, thè lưỡi, bạnh cổ ra khiêu chiến

Video rắn hổ mang chui trong xe ga Honda.

Khi rất nhiều người trên thế giới vẫn còn đang phải thực hiện biện pháp giãn cách xã hội và các hướng dẫn ở nhà để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, thì các xe máy cũng đã phải nằm im tại chỗ và không được sử dụng nhiều.

Tuy nhiên, một trường hợp xe ga mới đây ở Ấn Độ cho thấy rằng dù không sử dụng thường xuyên xe máy trong thời gian dài thì chủ xe vẫn nên chăm sóc chiếc xe cẩn thận. Như ở video, chiếc xe ga Honda Activa ở Ấn Độ để quá lâu và đã trở thành nơi trú ẩn của con rắn hổ mang chúa, một loài rắn kịch độc.

Rắn hổ mang bật ra định tấn công người.

Con rắn thò đầu qua hốc chân gương chiếu hậu, thè lưỡi khi nhìn thấy người tới. Sau đó một chuyên gia bắt rắn đã phải dùng móc giật mặt tấm ốp mặt nạ xe máy ra. Bất ngờ con rắn bung đầu lên, bạnh cổ ra như muốn “khiêu chiến”.

Cảnh tượng khiến những người dân xung quanh rất hiếu kì tới xem. Khi gặp rắn trên xe máy thì tốt nhất không được dùng tay không bắt trực tiếp. Nên dùng gậy để xua đuổi rắn hoặc nhờ những người có kinh nghiệm để khống chế con rắn. Tốt nhất là không nên dựng xe ở ngoài trời quá lâu hay qua đêm mà không có áo trùm bảo vệ.