Barca đánh rơi chiến thắng, HLV Setien đổ lỗi cho điều gì?

Sau 31 vòng đấu, Barca dù có cùng 68 điểm như Real Madrid, nhưng chỉ đứng thứ hai do kém về thành tích đối đầu. Chính vì vậy, Messi cùng các đồng đội phải quyết thắng các trận còn lại, đồng thời hy vọng Real sảy chân ít nhất 1 trận mới có thể bảo vệ ngôi vương.

Chuyến làm khách đến sân của Celta được dự báo là rất khó khăn với Barca và thực tế đã chứng minh điều đó. Trong cả trận đấu, Barca dù chơi tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn không thể thắng được đội chủ nhà.

Barca đánh rơi chiến thắng, HLV Setien đổ lỗi cho điều gì? - Ảnh 1.

Suarez lập cú đúp nhưng vẫn không đủ để giúp Barca giành chiến thắng

Tiền đạo Luis Suarez đã 2 lần đưa Barca vượt lên dẫn trước với các pha lập công ở phút 20 và 67. Nhưng Celta cũng 2 lần tìm được bàn gỡ do công của Smolov và Iago để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Có được 69 điểm, Barca tạm vượt lên dẫn đầu. Tuy nhiên, trên thực tế đây là kết quả đầy thất vọng với nhà ĐKVĐ bởi Real sẽ đòi lại ngôi đầu nếu họ hòa hoặc thắng Espanyol ở vòng đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Setien cho biết: "Celta Vigo đã chơi tất tay trong những phút cuối và họ đã thành công khi giữ lại được 1 điểm. Barca đáng lẽ không nên để chuyện đó xảy ra khi mà chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 1.

Khi có bàn dẫn trước ở nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã nghỉ giải lao với tâm lý thoải mái. Lẽ ra, chúng tôi xứng đáng giành được chiến thắng và phải biến trận đấu này trở nên dễ dàng hơn".

Chỉ ra nguyên nhân khiến Barca mất điểm vào phút chót, HLV Setien nhấn mạnh: "Với sự vượt trội trong hiệp 1, đáng lẽ ra chúng tôi đã sớm có chiến thắng và bước vào hiệp 2 với tâm lý thoải mái hơn. Nhưng Barca lại gặp nhiều khó khăn trong chuyện ghi bàn, chuyện mà đôi khi lại phụ thuộc nhiều vào may mắn".

Chia sẻ về khả năng bảo vệ ngôi vương của Barca, HLV Setien khẳng định: "Về lý thuyết, chúng tôi phải thắng tất cả các trận còn lại và hy vọng Real trượt dốc. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm số tối đa".