1. Honda MSX 125 SF với động cơ SOHC đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 9,79 mã lực, đạt chỉ số tiết kiệm xăng ở thử nghiệm là 75,8 km/l. Trong khi chạy ở đường đô thị ở thực tiễn thì mẫu xe này có mức tiêu thụ xăng là 72,9 km/l. Nếu chạy ở tốc độ liên tục đều đặn thì MSX 125 SF có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 80,6 km/l.
2. Honda Monkey 125 mang động cơ đơn xylanh, 4 thì, cho công suất tối đa 8,9 mã lực và là mẫu xe rất thú vị. Dòng xe côn tay này đạt mức tiêu thụ xăng ở thử nghiệm là 73,1 km/l, mức tiêu thụ thực tế ở đường đô thị là 67,1 km/l và mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng nhất khi chạy ở tốc độ đều đặn có thể đạt 84,6 km/l.
3. Tiếp theo trong danh sách này là Yamaha FZ-S 150 với lợi thế bộ động cơ đơn xylanh SOHC, công nghệ Blue Core, đạt mức tiêu thụ xăng ở đánh giá thử nghiệm là 58,8 km/l, ở môi trường đô thị là 51,7 km/l và ở điều kiện chạy với tốc độ đều đặn lý tưởng nhất là 73,9 km/l.
4. Yamaha YZF-R15 V3 trang bị động cơ SOHC Blue Core, dung tích 155cc, đạt mức tiêu thụ xăng ở chế độ thử nghiệm là 57,9 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 50,7 km/l và ở chế độ chạy tốc độ đều đặn liên tục ở mức lý tưởng là 73,5 km/l.
5. Yamaha MT-15 tiếp tục có lợi thế nhờ công nghệ động cơ Blue Core, đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ thử nghiệm là 56,0 km/l, ở chế độ chạy thực tế trên đường đô thị là 48,9 km/l và ở chế độ tốc độ đều đặn liên tục lý tưởng nhất lên đến 71,7 km/l.
Đăng nhận xét