Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại khiến thầy Park đứng ngồi không yên

Filip Nguyễn lại khiến HLV Park Hang-seo đứng ngồi không yên

Tại vòng 25 giải VĐQG CH Czech, CLB Slovan Liberec có chuyến làm khách trước Ceske Budejovice. Trong trận đấu này, Ceske đã tạo ra sức ép rất lớn về khung thành của Slovan Liberec. Dù bị lấn lướt, nhưng Slovan Liberec đã cản phá thành công mọi pha dứt điểm của đối phương.

Người chơi xuất sắc nhất bên phía đội khách chính là thủ môn Filip Nguyễn. Khi đội nhà gặp khó khăn, thủ thành này đã có những pha cản phá xuất thần, đặc biệt là 2 pha dứt điểm cận thành.

Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại ghi dấu ấn sâu đậm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 1.

Filip Nguyễn vẫn duy trì được phong độ ấn tượng

Phong độ ấn tượng của Filip Nguyễn đã giúp các đồng đội tự tin hơn. Bàn thắng duy nhất ghi được trong hiệp hai giúp Slovan Liberec giành chiến thắng 1-0 và lọt vào top 4.

Với màn trình diễn siêu hạng này, Filip Nguyễn chắc chắn lại ghi điểm với HLV Park Hang-seo. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam cũng đang hỗ trợ anh trong việc nhập tịch để đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam.

Chelsea đưa "Messi Algeria" vào tầm ngắm

Nguồn tin độc quyền của La Gazette du Fennec cho biết, Chelsea bất ngờ coi Said Benrahma, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Brentford là mục tiêu hàng đầu và thậm chí đã chính thức liên hệ với CLB Championship để bàn về một vụ chuyển nhượng. Cầu thủ được mệnh danh “Messi Algeria” có mức giá rơi vào khoảng 31 triệu bảng.

Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại ghi dấu ấn sâu đậm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.

"Messi Algeria" lọt tầm ngắm của Chelsea

Timo Werner không bị phân tâm về chuyển nhượng

Chia sẻ trước báo giới, HLV Julian Nagelsmann cho biết cậu học trò Timo Werner vẫn đang có trạng thái tâm lý thoải mái và tập trung hoàn toàn cho RB Leipzig. Suốt khoảng 1 năm qua, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo người Đức. Bản thân anh cũng từng công khai “thả thính” Liverpool.

Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại ghi dấu ấn sâu đậm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 3.

Werner vẫn chơi tập trung tại Leipzig

Bayern Munich quan tâm đến Jadon Sancho

Huyền thoại và cũng là thành viên trong hội đồng quản trị Bayern Munich, Oliver Kahn đã dành những lời có cánh cho Jadon Sancho. Theo cựu thủ môn người Đức, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Dortmund có thể bổ sung sức mạnh cho mọi đội bóng mà anh khoác áo. Đây có thể coi là động thái cho thấy Hùm xám có quan tâm đến tuyển thủ Anh.

Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại ghi dấu ấn sâu đậm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 4.

Bayern quan tâm đến Sancho

HLV Mourinho vui buồn lẫn lộn về Harry Kane và Son Heung-min

Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến với Sky Sports, HLV Jose Mourinho xác nhận cả Harry Kane cùng Son Heung Min đều đã bình phục chấn thương. Tuy vậy, Người đặc biệt lại tỏ ra lo ngại khi bộ đôi này đã rời xa sân cỏ quá lâu và theo ông, họ cần vài tuần để lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ.

Tin sáng (28/5): Filip Nguyễn lại ghi dấu ấn sâu đậm với HLV Park Hang-seo - Ảnh 5.

Son và Kane đã bình phục chấn thương