Không giành được Quả bóng Vàng, vì sao Quang Hải vẫn... vui?

Tối 26/5, tại gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, Đỗ Hùng Dũng đã được tôn vinh. Đây là điều xứng đáng với tiền vệ này sau những gì anh đã thể hiện trong năm 2019.

Cũng giành được nhiều thành công với tập thể tương tự Hùng Dũng, nhưng vai trò của Quang Hải không nổi bật như những gì anh làm được 1 năm trước đó. Trong khi Hùng Dũng chơi bóng bền bỉ, ổn định thì Quang Hải có thời điểm gặp rắc rối do chấn thương. Chính vì chấn thương, Quang Hải không có được màn trình diễn như mong đợi và vắng mặt nhiều trận tại SEA Games 30.

Không giành được Quả bóng Vàng, vì sao Quang Hải vẫn thấy... vui? - Ảnh 1.

Quang Hải nhận Quả bóng Bạc Việt Nam 2019

Dù không thể giành Quả bóng Vàng, nhưng Quang Hải không tỏ ra thất vọng. Phát biểu trước truyền thông, Quang Hải cho biết: “Thực sự, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Với vai trò là một cầu thủ bóng đá, bất cứ giải thưởng nào mình đạt được, tôi cũng rất vui và tự hào. Trong một tập thể có chung một mục tiêu và nhiều cá nhân xuất sắc, nhiều cầu thủ xứng đáng với những danh hiệu như thế này”.

Khi được hỏi về khả năng xuất ngoại trong tương lai, Quang Hải cho biết sẽ dồn toàn lực cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo của CLB và ĐT Việt Nam. Hiện tại, tôi vẫn đang hướng tới mục tiêu đó trong thời gian tới”.

Về việc đi cùng bạn gái mới Huỳnh Anh ở buổi lễ trao giải, Quang Hải trả lời: “Đối với tôi, tất cả những người luôn luôn ở bên cạnh là nguồn động lực và họ sẽ luôn là hậu phương để tôi có thể ra sân thi đấu cống hiến".