3 "bom tấn" chuyển nhượng này sẽ giúp M.U trở lại cuộc đua Top 4

(Dân Việt) Cách đây không lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã than thở rằng, ông cần 3 cầu thủ chất lượng cho quá trình trở lại top 4 của M.U ở mùa đông sắp tới. Ngay lập tức 3 cái tên dưới đây đã được đưa vào tầm ngắm của Ban huấn luyện “Quỷ đỏ”.

M.U đang trải qua giai đoạn tệ nhất trong vòng 30 năm trở lại đây. Gần 1/3 quãng đường của Premier League mùa giải 2019/2020 đã đi qua, nhưng các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ dành được 13 điểm sau 10 vòng đấu và đang xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Đó là một thành tích quá đáng buồn với một đội bóng có truyền thống và bề dày lịch sử huy hoàng như M.U. Và để sớm cải thiện được tình hình, HLV người Na Uy đã được Ban lãnh đạoCLB hậu thuẫnbằng cách mở két để chiêu mộ những cái tên sáng giá ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mario Mandzukic ( Juventus)

 3 "bom tan" chuyen nhuong nay se giup m.u tro lai cuoc dua top 4 hinh anh 1

Mandzukic sẵn sàng giảm lương để chuyển tới đầu quân cho M.U.

Theo báo chí Anh, tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus nhiều khả năng sẽ chấp nhận giảm lương để chuyển sang khoác áo M.U trong kì chuyển nhượng mùa đông 2020. Cụ thể, Mario Mandzukic hiện nhận được 349.000 euro/tuần (300.000 bảng/tuần) tại Juventus. Tuy nhiên, anh sẵn lòng giảm thu nhập xuống còn 170.000 euro/tuần để sẵn sàng chuyển tới đầu quân cho đại diện thành Manchester.

HLV Solskjaer đã để mắt đến Mandzukic từ rất lâu. Tiền đạo người Croatia là mẫu cầu thủ chơi bóng độc lập và có khả năng săn bàn rất đa dạng. Cùng với đó, kinh nghiệm chinh chiến trận mạc của Mandzukic cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ trong đội. Có được Mandzukic trong đội hình chắc chắn hàng công của "Quỷ đỏ" sẽ trở lên nguy hiểm hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại.

James Maddison  (Leicester City)

 3 "bom tan" chuyen nhuong nay se giup m.u tro lai cuoc dua top 4 hinh anh 2

James Maddison sẽ giúp M.U giải bài toán nơi hàng tiền vệ.

M.U đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng, gấp 3 lần số tiền Leicester City từng bỏ ra để chiêu mộ James Maddison từ CLB Norwich. Theo những thông tin từ báo chí Anh, Leicester City dường như đã xiêu lòng và chấp nhận thương lượng với nửa đỏ thành Manchester.

Với phong độ ấn tượng từ đầu giải, James Maddison đang được đánh giá là tiền vệ hàng đầu nước Anh thời điểm hiện tại. Ngoài khả năng chơi bóng sáng tạo, James Maddison còn là cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào nơi hàng tiền vệ, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công và khi cần cầu thủ này cũng có thể đá tiền vệ cánh trái. Thêm nữa, James Maddison còn là một ông vua ở các tình huống bóng chết khi rất nhiều lần cầu thủ này đã lập những siêu phẩm từ những tình huống cố định. Chắc chắn, nếu có được Maddison trong đội hình, HLV Solskjaer sẽ có thêm rất nhiều phương án tấn công và tính sáng tạo trong những đợt triển khai phát triển bóng, qua đó giúp M.U trở nên nguy hiểm hơn.

Vedat Muriqi  (Fenerbahce)

 3 "bom tan" chuyen nhuong nay se giup m.u tro lai cuoc dua top 4 hinh anh 3

Vedat Muriqi có thể sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, trong những ngày qua, M.U đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản để đưa về một bản hợp đồng trong phiên chợ mùa đông ở vị trí mũi nhọn. Và điều bất ngờ hơn cả là chân sút này lại đến từ giải đấu của Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, trong trận đấu giữa Anh và Kosovo, các tuyển trạch viên của M.U đã xuất hiện để theo dõi tiền đạo mới nổi Vedat Muriqi. Ở trận đấu đó, cầu thủ gốc Albania được giới truyền thông đặt cho biệt danh "Ibrahimovic 2.0" đã đóng góp 1 pha lập công và có màn thể hiện hết sức ấn tượng. Dù sở hữu chiều cao tới 1m94, thế nhưng ngôi sao 25 tuổi này lại có khả năng dứt điểm và xử lý bóng rất tinh tế. Tính đến thời điểm này, Vedat Muriqi đã có riêng cho mình 2 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Muriqi đang là mục tiêu số 1 của M.U vào tháng 1 năm 2020.

M.U dự định sẽ chi 25 triệu bảng để mua đứt tiền đạo Vedat Muriqi vào tháng 1 tới đây. Ban huấn luyện “Quỷ đỏ” hy vọng, số tiền 25 tiệu bảng sẽ thuyết phục Fenerbahce nhả ngôi sao số 1 của mình. Năm nay 25 tuổi, cầu thủ người Kosovo được đánh giá là phù hợp trong kế hoạch trẻ hóa đội hình của đội chủ sân Old Trafford.