Sao Việt 24h: Ngỡ ngàng với em bé “quyền lực” khiến Xuân Trường, Công Phương mua bỉm sữa tặng

Thân thế của em bé ấn tượng như thế này bảo sao các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam phải đích thân đi mua bỉm, sữa để tặng.

Ngỡ ngàng với em bé “quyền lực” khiến Xuân Trường, Công Phương tự tay mua bỉm sữa tặng

Thời gian vừa qua, những hình ảnh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh xuất hiện tại một cửa hàng bán... đồ sơ sinh để mua hàng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

sao viet 24h: ngo ngang voi em be “quyen luc” khien xuan truong, cong phuong mua bim sua tang - 1

Dàn soái ca trai tân của đội tuyển Việt Nam tự mình vào hàng đồ sơ sinh dành cho các mẹ.

Nhiều người tò mò không biết em bé sơ sinh này là ai mà khiến các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam phải đích thân đi mua quà tặng như thế. Sau khi tìm hiểu, được biết em bé “quyền lực” ấy chính là con gái mới chào đời của cầu thủ Quế Ngọc Hải.

Con gái Quế Ngọc Hải sinh tháng 7/2018, là kết quả của mối tình đẹp giữa trung vệ Quế Ngọc Hải và người đẹp Dương Thuỳ Phương. Mời bạn bấm VÀO ĐÂY để xem tiếp thông tin, hình ảnh đáng yêu về bé.

sao viet 24h: ngo ngang voi em be “quyen luc” khien xuan truong, cong phuong mua bim sua tang - 2

Em bé sơ sinh có danh tính "không phải dạng vừa".

Top 15 Miss Universe 2008 “bỏ vinh quang về làm mẹ” giờ ra sao?

Vào năm 2008, Hoa hậu Thùy Lâm đã bước lên đỉnh cao của sự nổi tiếng khi đoạt hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam. Đặc biệt, so với H'Hen Niê, Thùy Lâm chính là Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam ghi dấu ấn sâu đậm ở Miss Universe cùng năm và dừng chân ở Top 15.

Nhan sắc đẹp dịu dàng, ấn tượng của Hoa hậu Thùy Lâm

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, người đẹp 8X bỗng dừng lại, tập trung vào việc kết hôn và sinh con cho ông xã Anh Tuấn - là một Tiến sĩ kinh tế tu nghiệp ở nước ngoài về. Thùy Lâm có 2 bé con đáng yêu sau đó, một bé trai và một bé gái.

10 năm kể từ ngày rút chân khỏi làng giải trí, Hoa hậu Thùy Lâm ít lui tới sự kiện, tập trung cho mảng kinh doanh làm đẹp và chăm sóc con cái. Nhiều người cho rằng, cuộc sống của cô thực sự nhàm chán khi quanh quẩn "góc nhà" và những đứa trẻ.

Nhưng thực tế có phải như vậy không? Mời các bạn bấm VÀO ĐÂY để xem chi tiết.

sao viet 24h: ngo ngang voi em be “quyen luc” khien xuan truong, cong phuong mua bim sua tang - 4

Thùy Lâm bên chồng con

Phương Thanh nói Nguyễn Thị Hà trốn nơi cửa phật vì chuyện tình cảm là sai lầm

Những ngày này, mạng xã hội xôn xao thông tin người đẹp Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, từng cạo đầu đi tu - mới bất ngờ kết hôn. Thông tin bắt nguồn từ bức ảnh chụp Nguyễn Thị Hà trong trang phục cô dâu, đầu đội tóc giả, nắm tay một người đàn ông trước cổng hoa.

sao viet 24h: ngo ngang voi em be “quyen luc” khien xuan truong, cong phuong mua bim sua tang - 5

Phương Thanh nói Nguyễn Thị Hà trốn nơi cửa phật vì chuyện tình cảm là sai lầm

Trước câu chuyện ồn ào của người đẹp Nguyễn Thị Hà, ca sĩ Phương Thanh một người nổi tiếng luôn thành tâm nơi cửa Phật đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng, Nếu còn buồn chuyện tình cảm, trốn nơi cửa Phật là sai.

Mời các bạn bấm VÀO ĐÂY để xem chi tiết dòng chia sẻ của Phương Thanh.

Hồ Ngọc Hà "đánh dấu chủ quyền" với Kim Lý bằng hành động này

Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ một bức ảnh kỷ niệm trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân thiết Lý Quí Khánh. Đặc biệt, Kim Lý cũng có mặt tại sự kiện này.

Điều khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy thú vị chính là tư thế tạo dáng của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã có hành động như một cách "đánh dấu chủ quyền" đối với Kim Lý. Xem chi tiết cách Hà Hồ thể hiện sự tình tứ với Kim Lý TẠI ĐÂY.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Sao Việt 24h: Người đàn ông khiến HHen Niê bật khóc là ai?

Chuyện về người đàn ông khiến Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc ở sân bay làm nhiều người xúc động.

Theo Mita (Khám phá)