Fan đồng loạt xin lỗi Song Joong Ki, "lót dép ngồi chờ" Song Hye Kyo hôn "tình trẻ"

Preview tập 8 của Encounter đang khiến khán giả "quắn quéo" chờ Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) trao cho nhau nụ hôn đầu tiên.

Preview phim Encounter tập 8 (Nguồn video: Fanpage tvN)

Encounter (Tạm dịch: Cuộc gặp gỡ) đang ngày càng hấp dẫn và thu được nhiều phản hồi tốt của khán giả. Chỉ 30 giây hé lộ diễn biến tập 8 mà khán giả đã sốt xình xịch.

Bởi lẽ trong đoạn video nhá hàng này, Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) và Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) đã cùng nhau đi hẹn hò thật vui vẻ. Kết thúc buổi hẹn hò, cả hai dần dần xích lại gần nhau. Đoạn "thính thơm" dừng lại ở khoảng cách và góc độ chuẩn để có một nụ hôn lãng mạn. 

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 1

Cả hai dừng lại ở góc độ chuẩn cho một nụ hôn lãng mạn trong đoạn clip "nhá hàng" tập 8.

Khán giả yêu thích bộ phim Encounter đã ngay lập tức "bấn loạn", "lóp dép ngóng chờ" nụ hôn đầu của cặp đôi "chàng trai Nho xanh" và "bé Đào đáng yêu". Nhiều fan của cặp vợ chồng Song - Song còn gửi lời xin lỗi đến Song Joong Ki vì không thể cưỡng lại được mà nhiệt tình ủng hộ Song Hye Kyo hôn tình trẻ trong phim. 

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 3

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 4

Fan xin lỗi Song Joong Ki vì nhiệt tình ủng hộ nụ hôn của Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 5

Fan Việt thậm chí còn đòi "đốt nhà đài" nếu tập 8 không có một nụ hôn đúng nghĩa.

Một số fan Việt thậm chí còn đòi "đốt nhà đài", "giết đạo diễn" nếu Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun hôn hụt hoặc tập 8 phát sóng chỉ dừng lại ở đoạn hai người sắp hôn nhau. Sở dĩ, fan phim Encounter nằng nặc đòi nụ hôn phải diễn ra trong tập 8 là vì phía nhà đài thông báo sẽ tạm hoãn phát sóng tập 9, 10 trong tuần sau.

Tức là sau khi tập 8 phát sóng, fan phim sẽ phải chờ 2 tuần nữa mới có thể tiếp tục theo dõi cặp đôi Nhân viên - Giám đốc. Nguyên nhân việc tạm hoãn phát sóng trong tuần sau chưa được nhà đài nêu rõ.

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 6

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 7

Mặc sóng gió ập tới, Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk vẫn hẹn hò hạnh phúc trong tập 8.

Trở lại với diễn biến tập 7 Encounter, sau khi Cha Soo Hyun công khai hẹn hò với "phi công trẻ" trước báo chí, "sóng gió" bắt đầu nổi lên. Chồng cũ Cha Soo Hyun - Jung Woo Seok (Jang Seung Jo) đã đến gặp trực tiếp Jin Hyuk. Anh muốn tìm hiểu xem tình cảm giữa vợ cũ và người mới chỉ là một tai nạn bất ngờ hay thực sự rung động vì nhau. Biết được đó là tình cảm thật, Woo Seok tỏ ra buồn và thất vọng.

Cũng trong tập này, Woo Seok đã quyết định dừng qua lại với cô gái mà anh giả vờ ngoại tình để có lý do ly hôn với Soo Hyun. Dường như, anh đang thấy hối hận vì đã quyết định giải thoát cho Soo Hyun bằng cách ly hôn. 

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 8

Ở tập 7, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ngọt ngào.

Còn mẹ của Woo Seok thì quyết định kiện Soo Hyun để đòi lại khách sạn - tiền bồi thường ly hôn mà cô nhận được. Mẹ chồng cũ dùng "khế ước chuộc thân" của Soo Hyun để làm bằng chứng đòi lại tài sản.

Bà ta cũng tìm cách đẩy Kim Jin Hyuk đến làm việc ở một địa phương xa để chia rẽ anh cùng Soo Hyun. Mục đích cuối cùng của bà ta chính là đuổi việc bạn trai mới của con dâu cũ. 

fan dong loat xin loi song joong ki, "lot dep ngoi cho" song hye kyo hon "tinh tre" - 9

Về phía Soo Hyun và Kim Jin Hyuk, trước sóng gió, cả hai lại càng tình cảm và ngọt ngào hơn. Cô chủ động tới phòng làm việc của Jin Hyuk để tìm anh. Còn "chàng trai Nho xanh" thì chạy bộ hơn 1 tiếng đồng hồ chỉ để gặp "bé Đào" vì nhớ. Cả hai đã có bức ảnh chụp chung đầu tiên để khi nhớ có thể đưa ra ngắm nhìn.

Encounter được phát sóng lúc 21h30 (giờ Hàn), tức 19h30 (giờ Việt) thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN.

Số nhọ gặp phải Bóng đá Việt Nam, nữ thần Song Hye Kyo bị hạ bệ ngay trên đất Hàn

Tập 4 Encounter lên sóng lại gặp phải đối thủ "nặng ký" là trận bán kết lượt về diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Philippin.

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)