Cuộc sống mẹ đơn thân bị chê “xấu xúc phạm người nhìn” thay đổi ngoạn mục sau PTTM

30 ngày kể từ ngày chính thức xuất hiện sau PTTM, cuộc sống của bà mẹ đơn thân Duyên Phạm – nạn nhân của tệ nạn Body Shaming đã có sự khác biệt. Khác với những trường hợp “Vịt hóa thiên nga” trước đây, sau khi được bác sỹ Tống Hải – Thẩm mỹ Như Hoa tài trợ Thẩm mỹ, Duyên còn nhiều thay đổi bất ngờ.

Duyên bị miệt thị đến mức quá tổn thương, chị òa khóc ngay trên livestream bởi những lời lẽ chê bai, xúc phạm của một bộ phận “anh hùng bàn phím”. Sau sự cố đó, Duyên khóa facebook, tắt điện thoại, cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài. Có lẽ, đối với chị đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời vốn dĩ đã không có nhiều màu hồng của mình

“Trong cái rủi có cái may” chính vì sự việc đau lòng trên mà Duyên được Bác sỹ Thẩm mỹ Tống Hải biết đến và được bác sỹ cùng Thẩm mỹ Như Hoa tài trợ 100% gói thẩm mỹ toàn diện gương mặt Duyên. Gặp lại Duyên sau 30 ngày kể từ ngày Duyên chính thức công khai gương mặt mới không khiến cho nhiều người phải bất ngờ và cảm  than về sức mạnh thần kì mà “nhan sắc” đem lại. Duyên Phạm bây giờ mạnh mẽ, vui vẻ và trên hết là tràn đầy tự tin và sức sống.

cuoc song me don than bi che “xau xuc pham nguoi nhin” thay doi ngoan muc sau pttm - 1

Duyên với diện mạo mới vui vẻ và tràn đầy tự tin

Rất nhiều những câu hỏi đã được được đặt ra thắc mắc về cuộc sống của Duyên Phạm sau phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ ngoài tuy đã thay đổi nhưng việc không có học thức, không có một nghề nghiệp ổn định thì cuộc sống của cô và con trai sẽ ra sao? Đó là những lo lắng hoàn toàn có lý của những ai thực sự quan tâm đến người mẹ đơn thân này, bởi sở dĩ trước Duyên cũng có rất nhiều cô gái thay đổi ngoại hình nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười với họ.

Duyên may mắn hơn rất nhiều. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cô được đào tạo về lễ tân, về chăm sóc khách hàng và được trao cơ hội làm việc tại thẩm mỹ viện Như Hoa – nơi có môi trường làm việc vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp.

cuoc song me don than bi che “xau xuc pham nguoi nhin” thay doi ngoan muc sau pttm - 2

Hình ảnh vui vẻ của Duyên và đồng nghiêp được chị chia sẻ trên trang cá nhân

Không chỉ có một công việc ổn định, Duyên còn cùng bác sĩ Tống Hải tham gia tổ chức “Tôi tự tin – no Shaming”. Từng bị miệt thị về thân thể, nên Duyên rất hiểu cảm giác tủi thân của những người đã và đang là nạn nhận của vấn nạn Body Shaming. “Với việc tham gia vào tổ chức, mình hy vọng rằng bản thân có thể chung tay, góp phần lên tiếng chống lại nạn miệt thị thân thể và giúp các nạn nhân hòa nhập hơn với mọi người xung quanh”, Duyên chia sẻ.

cuoc song me don than bi che “xau xuc pham nguoi nhin” thay doi ngoan muc sau pttm - 3

Duyên ngày trở về trong vòng tay âu yếm của mẹ - người từng gay gắt phản đối cô PTTM

Có thể thấy, Duyên của ngày hôm nay đã tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều. Giờ đây, chị đã mạnh dạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, mạnh dạn nói lên tiếng lòng của những nạn nhân của vấn nạn Shaming, và quan trọng hơn, chị đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người về những việc của mình.

“Dù tương lại không nói trước được gì, nhưng mình luôn mong muốn hoàn thành nghĩa vụ của người một người mẹ đối với con trai, của một người con đối với cha mẹ mình và của một người công dân tốt đối với toàn xã hội”, Duyên chia sẻ thêm.

Theo Trang Hà TM (Khám phá).