Con dâu không thể sinh con, mẹ chồng đã 50 tuổi vẫn nhất quyết làm việc này!

Vì đã từng cắt bỏ một phần tử cung nên Kayla vẫn có thể thụ thai nhưng không mang thai và sinh nở được.

Mang thai, sinh con là mong muốn của bất kỳ người phụ nữ nào khi kết hôn. Trong khi nhiều người thực hiện "thiên chức" làm mẹ dễ dàng thì cũng không ít người phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả mới có thể ôm con trong tay. 

Kayla Jones (29 tuổi, sống tại Arkansas, Mỹ) đã từng phải phẫu thuật cắt bỏ một phần tử cung ở tuổi 17. Chính vì vậy khi kết hôn, dù rất muốn có con nhưng cô chỉ có thể thụ thai mà không thể mang thai. Giải pháp mà vợ chồng Kayla lựa chọn là tìm người mang thai hộ.

con dau khong the sinh con, me chong da 50 tuoi van nhat quyet lam viec nay! - 1

Kayla không thể mang thai do đã phẫu thuật tử cung từ năm 17 tuổi.

Sau khi tìm nhiều người nhưng không phù hợp, Kayla quyết định cân nhắc người gần gũi mình nhất. Đó chính là mẹ chồng cô. 

"Chúng tôi kết hôn năm 2012. Mẹ chồng tôi thường nói đùa sẽ mang thai hộ các con. Sau một vài lựa chọn không phù hợp, tôi và ông xã bắt đầu xem xét việc nhờ mẹ chồng một cách nghiêm túc", Kayla giải thích.

con dau khong the sinh con, me chong da 50 tuoi van nhat quyet lam viec nay! - 2

Mẹ chồng Kayla quyết định mang thai hộ cho hai vợ chồng con trai.

Trải qua nhiều xét nghiệm, kiểm tra của bác sĩ, bà Patty, mẹ chồng Kayla cuối cùng đã trở thành người mang thai hộ cho con dâu. Sau lần đầu thử nhưng thất bại, năm 2017 bà Patty thử lại lần nữa và thành công có bầu ở tuổi 50. 7 tháng sau, bé Kross Allen Jones chào đời bằng phương pháp mổ. Vợ chồng Kayla và bà Patty đều cực kỳ vui mừng. 

"Tôi hạnh phúc và ngạc nhiên với điều kỳ diệu ngọt ngào này. Có đứa con qua mang thai hộ thật không dễ dàng, nhất là khi mẹ chồng tôi đã lớn tuổi. Nhưng sự có mặt của Kross khiến mọi khó khăn, vất vả như tan biến", Kayla chia sẻ.

con dau khong the sinh con, me chong da 50 tuoi van nhat quyet lam viec nay! - 3

Đã 50 tuổi nhưng bà Patty vẫn rất khỏe mạnh khi mang bầu.

Dù lớn tuổi nhưng mẹ chồng Kayla cũng hồi phục rất nhanh sau sinh. Tuy muốn có đông con nhưng vì chi phí cho quá trình mang thai hộ rất tốn kém và không muốn phiền mẹ chồng thêm nên vợ chồng Kayla cho biết có lẽ sẽ không có thêm con. 

con dau khong the sinh con, me chong da 50 tuoi van nhat quyet lam viec nay! - 4

Em bé chào đời khỏe mạnh là niềm hạnh phúc cho cả gia đình.

Nghe lời mẹ chồng chăm đi bộ cho dễ đẻ, bà bầu 8 tháng bị bác sĩ mắng té tát

Không phải trường hợp mang bầu nào, mẹ cũng nên đi bộ và tập thể dục thường xuyên.

Theo Ngọc Linh (Dịch từ Boredpanda) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)