Nude 100% trước Ninh Dương Lan Ngọc, "phi công trẻ" bị bạn gái ngoài đời chia tay

Lê Xuân Tiền - "phi công trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Gái già lắm chiêu 2 thừa nhận bị bạn gái chia tay vì đóng cảnh nóng.

Trailer chính thức của Gái Già Lắm Chiêu 2 (Nguồn video: NSX)

Gái già lắm chiêu 2 hiện đang là bộ phim Việt được nhiều khán giả lựa chọn khi ra rạp, chỉ mất 2 ngày bộ phim đã kiếm được 15 tỷ phòng vé. Nam diễn viên chính Lê Xuân Tiền đảm nhận vai "phi công trẻ" Jack được nhiều chị em "săn lùng" bởi "body chuẩn 6 múi" và khuôn mặt điển trai.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn với báo chí gần đây, anh lại tiết lộ vì cảnh nóng trong phim mà anh mất luôn bạn gái ở ngoài đời.

nude 100% truoc ninh duong lan ngoc, "phi cong tre" bi ban gai ngoai doi chia tay - 1

Làm "tình trẻ" của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền được nhiều người chú ý vì đẹp trai và cuốn hút. 

Trong bộ phim Gái già lắm chiêu 2, Lê Xuân Tiền có khá nhiều cảnh "khoe body đốt mắt" người xem. Thậm chí, anh còn có cảnh "nude 100%" trước Miss Q - Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc). Chia sẻ về cảnh phim này, Lê Xuân Tiền cho biết anh không thấy áp lực mà chỉ thấy có chút ngượng ngùng. Nếu nói tới cảnh áp lực thì đó phải là cảnh hôn Ninh Dương Lan Ngọc, anh tâm sự: 

"Nếu nói cả bộ phim cảnh khó diễn hay áp lực nhất đó chính là cảnh hôn với Ninh Dương Lan Ngọc, nụ hôn sao phải thật đẹp và... phải rất thật nên cứ quay đi quay lại. Rồi với cái cảnh cả hai nằm ngủ với nhau, phải cởi hết đồ ra, chỉ sợ "đụng chạm" thôi nên có chút ngượng ngùng."

nude 100% truoc ninh duong lan ngoc, "phi cong tre" bi ban gai ngoai doi chia tay - 2

Đóng phim nhiều cảnh nóng, Lê Xuân Tiền bị bạn gái chia tay.

Lê Xuân Tiền còn cho biết thêm vì bạn gái hơn tuổi ngoài đời của anh cũng bằng tuổi Lan Ngọc nên khi đóng cặp cùng nhau, anh thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, vì có quá nhiều cảnh nóng, thậm chí là "nude 100%" trong bộ phim này, Lê Xuân Tiền đã bị bạn gái chia tay: 

"Tôi nhận phim này lúc đang có bạn gái nhưng cô ấy đã không chấp nhận cho tôi theo vai này, cô ấy nói nếu tôi theo vai thì cả hai dừng lại, chia tay. Và khi hoàn thành bộ phim thì tôi cũng... mất luôn cả bạn gái vì cô ấy hay ghen và không muốn tôi theo nghệ thuật."

nude 100% truoc ninh duong lan ngoc, "phi cong tre" bi ban gai ngoai doi chia tay - 3

Anh thừa nhận thích Lan Ngọc từ trước khi đóng phim chung.

Nam diễn viên cũng không ngại ngần tiết lộ với báo chí rằng anh đã thích Ninh Dương Lan Ngọc từ trước khi đóng phim chung vì anh rất hay xem cô diễn. Anh thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể Lan Ngọc là cô gái đúng "gu" của anh. Khi đóng phim cạnh nhau, lại có nhiều cảnh tình cảm, Lê Xuân Tiền rất sợ thích Lan Ngọc thật và không thể điều khiến được cảm xúc theo ý mình. 

Ngay cả đến khi phim đã đóng máy, Lê Xuân Tiền vẫn cảm thấy mình không thể thoát khỏi vai Jack. Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc đã cho anh lời khuyên rằng: "Bản thân người diễn phải tự thoát vai sau khi kết thúc phim. Nếu không tự thoát vai, để cho cảm xúc lấn át thì không còn là một diễn viên chuyên nghiệp thật sự nữa. Dù cả hai có những rung động khi bên cạnh nhau nhưng không được lấy điều đó ra làm lý do để duy trì vì phim và đời cần có sự tách biệt."

Phim của gái già Lan Ngọc gặp kẻ cãi cùn: Livestream trái phép, thách thức ngược ekip

Bộ phim Gái già lắm chiêu 2 vừa bị một đối tượng livestream trái phép gần một tiếng khiến dàn diễn viên, đạo diễn bức xúc lên tiếng.

Theo Diệp Yên (Khám phá)