TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi?

OPPO Reno4 Pro – Smartphone cận cao cấp đáng mua nhất

OPPO Reno4 Pro kể từ khi ra mắt được biết đến là chiếc smartphone có thiết kế hiện đại, hợp xu hướng của giới trẻ hiện nay. Chiếc smartphone cận cao cấp đáng mua nhất có mặt trước sở hữu màn hình tràn viền và tỷ lệ hiển thị rất cao nhờ camera selfie “đục lỗ”. Mặt lưng của máy còn được hoàn thiện bóng bẩy giống như mặt kính và điểm thêm sự hầm hố bằng hệ thống 4 camera phía sau.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 1.

Smartphone cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay – OPPO Reno4 Pro

OPPO Reno4 Pro được trang bị con chip Snapdragon 720G cùng thanh RAM 8GB đủ để phục thù mọi đối thủ ngang giá. Đặc biệt hơn, dung lượng bộ nhớ trong lớn lên tới 256GB cho bạn không gian lưu trữ không giới hạn.

Về khả năng chụp ảnh, OPPO Reno4 Pro ghi điểm với cụm 4 camera phía sau lần lượt cảm biến chính 48MP tích hợp chống rung OIS, cảm biến góc rộng độ phân giải 8MP, cảm biến macro độ phân giải 2MP và cuối cùng là cảm biến mono color 2MP. Nhờ AI hỗ trợ mà hệ thống máy ảnh dễ dàng cho ra những bức ảnh chất lượng cao và có đa dạng chế độ chụp như chụp chân dung, góc rộng,..

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 2.

Cụm 4 camera phía sau ấn tượng

Chưa hết, phiên bản này còn được trang bị viên pin 4.000 mAh đi kèm sạc VOOC 2.0 65W cho khả năng làm đầy viên pin chỉ trong vòng 36 phút.

Như vậy với những phác thảo qua về chiếc Reno4 Pro thì chắc hẳn người dùng cũng dễ dàng nhận ra đây là phiên bản cận cao cấp đáng mua hiện nay. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 11.990.000 đồng tại Viettel Store cùng ưu đãi hấp dẫn. Mời bạn đến siêu thị Viettel Store nơi gần nhất để tận mắt trải nghiệm sản phẩm nhé.

Vivo X50 –  Xứng tầm siêu phẩm chụp ảnh

Smartphone tiếp theo mà bạn đọc không thể bỏ qua trong phân khúc cận cao cấp là chiếc Vivo X50.

Vivo X50 được ví von như “siêu mẫu” với thân hình mảnh mai bởi độ dày chỉ 7.55mm cùng trọng lượng chỉ 173g. Ở phía mặt lưng, máy được trang bị lớp kính mờ cùng các đường viền kim loại được vát cong 2.5D. Mặt trước Vivo X50 là màn hình OLED kích thước 6.56 inch độ phân giải Full HD+ có tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 3.

Vivo V50 là “siêu mẫu” trong làng smartphone cận cao cấp

Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là cụm camera xứng tầm siêu phẩm chụp ảnh. Các thông số camera lần lượt là 48MP f/1.6, camera chuyên chụp ảnh chân dung 13MP, camera góc rộng 120 độ có độ phân giải 8MP và camera macro độ phân giải 5MP. Bên cạnh đó, máy có nhiều chế độ chụp ảnh làm đẹp khác cùng công nghệ chống rung quang học OIS tạo ra những bức ảnh chất lượng đỉnh cao.

Chưa hết, camera selfie của máy là 32MP, đây là một con số cao không tưởng. Sử dụng camera selfie này bạn sẽ được thả ga chụp ảnh sống ảo bởi các tính năng làm đẹp đến từng chi tiết, còn hướng dẫn chị em tạo dáng selfie mà chỉ cần chụp xong ngắm nhìn là cũng đủ mê rồi.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 4.

Vivo X50 sở hữu cụm camera voiws khả năng chụp ảnh đỉnh cao

Ngoài ra, đây cũng là chiếc smartphone mà game thủ có thể tham khảo bởi sử dụng con chip mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 8 nhân đi kèm 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.

Cuối cùng, viên pin 4.200 mAh cũng vừa đủ để bạn trải nghiệm máy trong một ngày. Nhưng nếu bạn vẫn đang lo lắng máy bị sập nguồn giữa chừng thì đừng quên hãng cũng bổ sung công nghệ sạc nhanh Vivo FlashCharge 2.0 33W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc chỉ trong vòng 30 phút là máy có thể nạp được từ 0 đến 55% pin.

iPhone SE 2020 – Nhỏ gọn nhưng có võ

Trong danh sách smartphone cận cao cấp đáng mua nhất hiện nay không thể nào không nhắc đến sản phẩm của Apple. Chiếc iPhone SE 2020 nhỏ gọn nhưng trong mình mang đầy sức mạnh sẵn sàng đối đầu với các smartphone đối thủ khác.

Nếu bạn là fan ruột của iPhone nhưng tài chính không quá xông xênh thì hãy nghĩ đến chiếc iPhone SE 2020 nhé. Với mức giá 11.490.000 đồng tại Viettel Store, máy cũng làm nên nhiều kỳ tích trong quá trình trải nghiệm của người dùng.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 5.

iPhone SE 2020 nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

Với màn hình 4.7 inch vô cùng gọn gàng giúp bạn dễ dàng cầm nắm, thuận tiện sử dụng bằng một tay và tiện lợi khi bỏ vào túi quần hay túi áo mà không hề cảm thấy khó chịu. Máy được hoàn thiện chắc chắn tỉ mỉ với khung nhôm đi kèm khả năng kháng nước IP67.

Điểm đắt giá nhất ở chiếc iPhone SE là được Apple trang bị chipset Apple A13 đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB. Nhờ con chip mạnh mẽ nhất thời điểm này mà máy đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày từ khả năng chiến game đến chụp ảnh, xem phim, video mượt mà và rất ổn định.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 6.

Máy được trang bị con chip mạnh mẽ nhất của Apple

Như vậy, không cần phải nói quá nhiều thì bạn đọc cũng nhận thấy sức mạnh cực khủng bên trong máy. Vậy nếu bạn đang phân vân mua smartphone trên dưới 10 triệu đồng ở thời điểm này thì đừng quên tham khảo chiếc iPhone SE 2020 này nhé.

Xiaomi Mi Note 10 Lite 8/128GB – Giá bán 9.290.000 đồng

Không ngoa khi nói Xiaomi Mi Note 10 Lite gây sốt trong mức giá 9 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Từ thiết kế màn hình AMOLED cao cấp kích thước 6,47 inch cong 3D ấn tượng cả hai mặt trước sau, đến con chip Snapdragon 730G đáp ứng tốt mọi tác vụ hàng ngày mang đến sự ổn định và mượt mà trong suốt quá trình trải nghiệm, đi kèm với 8GB RAM cũng thừa sức để xử lý mọi tác vụ đa nhiệm. Thì chắc chắn smartphone sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu với những ai mới tiếp xúc.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 7.

Mi Note 10 Lite gây sốt trong cộng đồng người yêu công nghệ

Điểm ấn tượng mạnh mẽ ở chiếc Xiaomi Mi Note 10 Lite còn nằm ở camera khi mang đến đầy đủ các tính năng cần thiết của người dùng từ cơ bản đến nâng cao.  Máy được trang bị nhiều chế độ quay chuyển động siêu chậm 960fps, quay video 4K, chụp ảnh đêm thực sự ấn tượng. 

Bên cạnh đó, smartphone còn có chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh mọi thông số từ ISO, EV và có thể chỉnh tay ngay cả trên ống kính góc rộng và camera macro. Đây là điều hết sức nể phục trong mức giá cận cao cấp mà ít smartphone nào trên thị trường làm được.

Galaxy Note 10 Lite – Giá bán 8.990.000 đồng

Không còn gì phải băn khoăn về chiếc smartphone Galaxy Note 10 Lite nữa. Bởi sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại hấp dẫn, bút S Pen đặc trưng của dòng Note mà còn sử dụng con chip Exynos 9810 kết hợp với 8GB RAM mang đến những trải nghiệm hàng ngày vô cùng ổn định, mượt mà.

TOP 5 điện thoại cận cao cấp đáng mua nhất: iPhone khó đọ OPPO, Xiaomi? - Ảnh 8.

Galaxy Note 10 Lite có giá bán tại Viettel Store thời điểm hiện tại là 10.290.000 đồng cùng ưu đãi hấp dẫn người dùng

Hệ thống 3 camera trên Galaxy Note 10 Lite cũng cung cấp đầy đủ khả năng chụp ảnh đa dạng, thậm chí người dùng còn dễ dàng thao tác giữa các ống kính để chụp ảnh góc rộng, ảnh zoom và chụp ảnh chân dung. Đây chắc chắn là một điểm sáng mà những người dùng sáng tạo đam mê chụp ảnh rất yêu thích. Viên pin Note 10 Lite có dung lượng 4.500 mAh đủ dùng.

Như vậy thay vì sở hữu sản phẩm cao cấp nhất dòng Note thì để tiết kiệm ngân sách chi tiêu trong thời kỳ COVID-19 bạn hãy tham khảo chiếc Galaxy Note 10 Lite của Samsung nhé. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh của người dùng trong phân khúc smartphone cận cao cấp.

Let's block ads! (Why?)