Clip thả rơi Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra khiến bạn ngạc nhiên

Theo giới mộ điệu công nghệ, có khá nhiều điểm tương đồng cũng như khác biệt nhất định giữa Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Có thể kể đến như cả hai được trang bị màn hình, máy ảnh, pin và vật liệu khác nhau. Trong khi Galaxy Note 20 Ultra sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus ở mặt trước và cả mặt sau, thì Galaxy Note 20 lại sử dụng kính Gorilla Glass 5 ở mặt trước và chất liệu nhựa ở mặt sau.

Ảnh: @PhoneBuff.

Ảnh: @PhoneBuff.

Và giờ đây, sức mạnh của hai điện thoại này và độ bền chất liệu của chúng đã được so sánh trong một video thử nghiệm thả rơi mới, và kết quả cho ra thật đáng ngạc nhiên.

Một video mới của kênh YouTube PhoneBuff cho thấy Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra đã trải qua các bài kiểm tra thả rơi ở vị trí tác động cả mặt sau, mặt trước và cạnh bên.

Ảnh: @PhoneBuff

Ảnh: @PhoneBuff

Trong thử nghiệm đầu tiên, hai thiết bị này được thả rơi trên một tấm bê tông với mặt lưng hướng xuống. Mặt lưng bằng nhựa của Galaxy Note 20 bị trầy xước nhẹ, nhưng mặt lưng bằng kính của Galaxy Note 20 Ultra bị vỡ về phía góc trên bên trái. Thử nghiệm cho thấy chất liệu nhựa có thể không cao cấp, không sang chảnh và dễ bị trầy xước, nhưng nó không dễ vỡ như thủy tinh.

Ảnh: @PhoneBuff

Ảnh: @PhoneBuff

Bên cạnh đó, cả hai điện thoại này đều hoạt động tốt trong thử nghiệm thả rơi cho tác động ở cạnh bên, kết quả không cho thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng đáng kể nào. Đến với bài kiểm tra thả rơi cho tác động ở mặt trước, cả hai điện thoại đều "sống sót" và rất tuyệt đẹp ngay cả sau nhiều lần rơi trên bê tông.

Ở vòng thử nghiệm cuối Bonus rounds, Galaxy Note 20 vẫn ổn sau 10 lần thả rơi trên mặt trước mà không có bất kỳ thiệt hại nào. Màn hình, bảng điều khiển cảm ứng và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình đều hoạt động bình thường ngay cả sau rất nhiều lần rơi ở khoảng cách 1.5m.

Ảnh: @PhoneBuff.

Ảnh: @PhoneBuff.

Có thể nói Samsung đã nâng cao độ bền của các sản phẩm. Cả hai mẫu Note20 đều bền hơn đáng kể. Và việc sử dụng nắp lưng nhựa trên Note20 có lợi thế rõ ràng về độ bền. Nhưng xét về mọi mặt, đây chỉ là một phép thử. Trong thực tế kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến góc rơi hay sự kết hợp của các phụ kiện đi kèm. Tốt nhất là bạn nên cẩn thận khi sử dụng nhé.

Xem video thử nghiệm bên dưới:

Let's block ads! (Why?)