Quang Hải công bố người yêu mới khiến dân mạng sửng sốt

Các tài khoản mạng xã hội như instagram của Quang Hải trong tối 12/5 đã 'sáng' nhất với hình ảnh anh chàng đang khoác vai một cô nàng mà có vẻ như tên là H.A.

Tiền vệ 21 tuổi không nói gì nhiều trong bài post mà chỉ để ký tự "hôn" ba lần khá âu yếm, đủ hiểu đây chắc chắn phải là người yêu mới của Hải. Chỉ trong vòng một giờ đăng tải, đã có hơn 50 ngàn lượt thích trên Instagram.

Quang Hải công bố người yêu mới khiến dân mạng sửng sốt - Ảnh 1.

Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay từ năm 2019

Trước đó, Quang Hải đã chia tay cô bạn gái nổi tiếng Nhật Lê hồi cuối năm 2019. Sau đó, một loạt tin đồn về bạn gái mới của anh xuất hiện, từ Nguyễn Thảo Mi đến hot girl như Thanh Thùy.

Tuy vậy, chuyện tình đẹp nhất và cũng khiến nhiều tiếc nuối nhất liên quan đến Hải chắc chỉ có một mình Nhật Lệ.

Cặp trai tài gái sắc Quang Hải và Nhật Lê từng là cặp đôi được yêu thích của làng bóng đá Việt Nam, không phải bởi độ xứng đôi vừa lứa mà bởi tình cảm của họ được chứng minh qua năm tháng.

Cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu tình yêu năm 2016. Thời điểm đó, Quang Hải chưa có gì trong tay. Mãi đến khi yêu nhau được 2 năm, vào đầu năm 2018, ánh hào quang bắt đầu soi tỏ vào sự nghiệp của Quang Hải khiến anh trở thành “cầu thủ quốc dân”.