Nghi án trung vệ Duy Mạnh say rượu, về nhà "mắng chửi vợ con"

Trên phần "Story" của Facebook Quỳnh Anh - vợ của trung vệ tuyển Việt Nam Duy Mạnh đã xuất hiện những lời lẽ dường như có ý tố cáo cầu thủ này đã "xúc phạm vợ con".

Nghi án vợ Nguyễn Duy Mạnh đăng đàn tố chồng "mắng chửi vợ con" - Ảnh 1.

Đoạn story Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên phần "story" của nàng WAGs Quỳnh Anh có ghi: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?"

Dòng "Story" này chỉ tồn tại vài phút trước khi bị xóa bởi Quỳnh Anh, tuy vậy, Thế Giới Show Biz đã kịp chụp ảnh và đăng trên tài khoản Facebook của mình.

Quỳnh Anh - bà xã của cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ update story gây hoang mang dư luận: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Sau đó chính Quỳnh Anh thẳng tay xoá bài chỉ sau ít phút đăng tải.

Mặt khác, buổi tối ngay ngày hôm trước, dân tình bắt gặp hình ảnh Duy Mạnh cùng những người bạn trong CLB Hà Nội tụ tập ở một quán nhậu ở Hà Nội.

Sau đó, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện chi tiết cả facebook Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh bị gỡ bỏ hiển thị kết hôn.

Hiện tại 2 người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về sự việc này.

Cặp đôi này chỉ mới cưới hồi 9/2 vừa qua, một đám cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ khắp Việt Nam. Sau đó thì Quỳnh Anh còn thông báo tin vui vì đã có bầu.

Hôm trước đó Duy Mạnh đã có nhậu cùng các đồng đội trong CLB Hà Nội, vì vậy nhiều "thuyết âm mưu" cho rằng trung vệ ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có lời ra tiếng vào với bà xã khi về nhà.