Nam Định: Trục vớt 2 người tử vong và xe Fortuner điều tra nguyên nhân

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1h30 sáng 10/5, tại địa phận xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định do chiếc xe ô tô Fortuner mất lái lao xuống mương nước khiến 2 người không kịp thoát ra ngoài tử vong.

Nam Định: Trục vớt 2 người tử vong và xe Fortuner điều tra nguyên nhân - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, người dân địa phương có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường vắng người qua lại, các hộ gia đình đã đóng cửa đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ. Một số người đi ra ngoài kiểm tra thì phát hiện chiếc xe 7 chỗ hiệu xe ô tô Fortuner chưa rõ BKS lao xuống mương nước, người dân hỗ trợ cấp cứu 1 nạn nhân bị thương, còn 2 người mắc kẹt trong xe ô tô bị tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Công an, huyện Trực Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt 2 thi thể và chiếc xe lên bờ. 

Trao đổi với PV Dân Việt, đại diện CSGT huyện Trực Ninh cho biết, Hiện nguyên nhân vụ việc, bước đầu xác định là do xe ô tô tự lao xuống mương. Hiện lực lượng chức năng đã trục vớt 2 nạn tử vong và chiếc xe lên đường, các nạn nhân không có dấu hiệu men rượu trong người.