Thuê phòng để nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng sốc nặng tìm thấy thứ ở đầu giường

Hồi tháng 10/2017, cặp vợ chồng anh Chris và chị Dana White đã thuê một căn phòng trên chiếc du thuyền Carnival Fantasy để nghỉ dưỡng. Họ dự định sẽ đi du lịch 3 ngày vòng quanh vùng biển Caribbean, nước Mỹ. Tuy nhiên, chuyến đi đó đã trở thành một trải nghiệm kinh hoàng khi cặp đôi phát hiện căn phòng mình thuê có vấn đề.

Chia sẻ trên chương trình truyền hình Inside Edition hôm 29/10 vừa qua, anh Chris và chị Dana nói rằng họ đã thuê căn phòng đó với mong muốn sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ. Đó là một căn phòng sạch sẽ và sang trọng. Tuy nhiên khi sử dụng căn phòng, hai vợ chồng luôn có linh cảm không tốt và cảm thấy dường như mình bị ai theo dõi.

thue phong de nghi duong, cap vo chong soc nang tim thay thu o dau giuong - 1

Cặp vợ chồng Chris và Dana.

Sau đó, họ đã đi khắp phòng để quan sát và sốc nặng khi tìm thấy một chiếc camera giấu kín ở đầu giường. Anh Chris và chị Dana nói rằng khi đó chiếc camera vẫn đang hoạt động bởi họ chạm vào và thấy thiết bị vẫn còn ấm nóng.

Anh Chris kể lại: "Chúng tôi đã thực sự sửng sốt khi tìm thấy chiếc camera được giấu kín ở đầu giường. Tôi đã quay ra nhìn vợ và cả hai chúng tôi đều sốc nặng. Tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra với hai vợ chồng".

Chị Dana cũng bày tỏ sự bức xúc: "Ngay khi tìm thấy chiếc camera, tôi có cảm giác mình bị xâm phạm nghiêm trọng. Sự riêng tư của chúng tôi đã bị xâm phạm. Tôi không biết liệu có hình ảnh nhạy cảm nào của mình bị quay lén hay không. Đó là điều tôi rất lo lắng và tức giận".

thue phong de nghi duong, cap vo chong soc nang tim thay thu o dau giuong - 2

thue phong de nghi duong, cap vo chong soc nang tim thay thu o dau giuong - 3

Chiếc camera được giấu ở đầu giường.

Sau đó, cặp vợ chồng đã liên lạc với nhân viên an ninh trên chiếc du thuyền để tháo dỡ camera. Họ vẫn chưa thể xác định được rằng tại sao chiếc camera lại nằm ở đó và nó đã có mặt ở đó bao lâu. 

Tuy nhiên, trái ngược với khẳng định của anh Chris và chị Dana rằng chiếc camera vẫn hoạt động, nhân viên trên chiếc du thuyền lại khẳng định rằng: "Sau khi xem xét kỹ thuật, chúng tôi xác định rằng thiết bị ghi hình này không kết nối với nguồn điện nên không hề hoạt động".

thue phong de nghi duong, cap vo chong soc nang tim thay thu o dau giuong - 4

Chiếc du thuyền mà cặp vợ chồng đã thuê phòng để nghỉ dưỡng.

Mặc dù vậy, việc một chiếc camera được giấu kín trong căn phòng cho thuê vẫn là bất hợp pháp dù nó có hoạt động hay không. Hiện nay, ban quản lý du thuyền đang phối hợp với cơ quan thực thi pháp luật Mỹ để điều tra vụ việc. Đại diện du thuyền cho biết: "Sự an toàn và an ninh của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực để không xảy ra tình huống này một lần nữa".

Thấy lỗ nhỏ trong ổ điện của căn nhà thuê nửa năm, cặp vợ chồng phát hiện điều khủng khiếp
Cặp vợ chồng trẻ không thể ngờ rằng tất cả mọi hoạt động của mình trong căn nhà trọ suốt nửa năm qua đều đã bị người khác nhìn lén tất cả.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ The Sun) (Khám phá)