Tháo sụn mũi vì sắp hoại tử nhưng Lệ Quyên lại được người hâm mộ khen hết lời

Lệ Quyên - cô nàng ca sĩ người Hà Nội, nổi tiếng với những bản tình ca có khả năng "mua chuộc" lòng người. Ngoài giọng ca "trời phú", người đẹp còn may mắn có được vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút cực kì mặc cho tuổi 42 đang cận kề. Có thể nói, Lệ Quyên là một trong những cái tên hiếm có trong Showbiz Việt vì gần qua cái thời xuân sắc nhưng cô nàng vẫn luôn là mẫu hình lí tưởng trong chuyện làm đẹp của biết bao chị em.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 1

Khi đang ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp, Lệ Quyên 

Luôn nổi bật với gương mặt sắc sảo, mặn mà nên gần đây khi người đẹp đăng tải những tấm ảnh selfie cá nhân, cư dân mạng thực sự được phen bất ngờ vì chẳng thể nhận ra người trong ảnh. Không ít chị em thắc mắc liệu phải chăng nữ ca sĩ không trang điểm nên mới khác như vậy? Hay tại mỹ nhân lại nhờ "dao kéo" can thiệp đến những đường nét trên gương mặt mình lần nữa.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 2

Gương mặt mộc khác lạ, không son phấn Lệ Quyên thực sự khiến người hâm mộ hoang mang vì chẳng nhận ra đây là ai?

Khi nhận được hàng loạt thắc mắc từ người hâm mộ, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ, cô nàng quả thực lại vừa nhờ đến "dao kéo" nhưng chẳng phải muốn chỉnh sửa thêm đường nét nào, mà vì cô nàng vừa mới tháo sụn mũi của chính mình. Được biết: "Mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”. 

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 3

Gặp phải nguy cơ hoại tử mũi, nữ ca sĩ phải bất chấp nhan sắc để giữ lấy sức khoẻ của bản thân.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 4

Xuất hiện ở các chương trình, gương mặt Lệ Quyên mất đi nét sắc sảo vốn có của mình.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 5

Tháo đi sụn mũi, trông gương mặt quả thực khác lạ nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ chẳng "tụt dốc" bao nhiêu đâu nhỉ?

Ngay sau khi công khai chuyện tháo sụn mũi, hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên cũng được cô nàng thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi giật mình bởi hình ảnh này hoàn toàn khác của Lệ Quyên trước khi phẫu thuật nâng mũi và sau khi đã nâng mũi. Tưởng chừng bị chê kém sắc sau lần thay đổi này, thế nhưng giọng ca trữ tình lại được mưa lời khen từ đông đảo người hâm mộ. 

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 6

Cập nhật thông tin sức khoẻ của mình, Lệ Quyên còn vui tính tiết lộ sự thay đổi của mình đã làm khó cho lớp make-up thường ngày.

Một số người hâm mộ không thể nhận ra cô, một số khác lại khen nhan sắc mới của Lệ Quyên hết lời vì gương mặt trẻ trung, tươi mới hơn hẳn mọi ngày. Tháo sụn mũi, tuy người đẹp mát đi nét sắc sảo của dáng mũi thanh thoát mang lại, nhưng bù lại gương mặt của cô lại "ăn gian" được kha khá tuổi tác đấy!

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 7

Lời khen có cánh của người hâm mộ cũng chứng minh rằng nhan sắc của cô nàng chẳng hề bị vơi đi đấy chứ?

Quản lí của cô cho biết nếu Lệ Quyên không tháo sụn vùng mũi của cô sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại thử và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Dù muốn trì hoãn lịch làm việc với bác sĩ nhưng cuối cùng nữ ca sĩ cũng phải thực hiện ngay lập tức vì tình trạng mũi không thể kéo dài.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 8

Nhìn hơi lạ, nhưng vì đảm bảo sức khoẻ người đẹp đã bất chấp nhan sắc của mình.

thao sun mui vi sap hoai tu nhung le quyen lai duoc nguoi ham mo khen het loi - 9

Mong rằng sau sự cố lần này cả Lệ Quyên cùng những mỹ nhân Việt khác hãy thận trọng với những lần "dao kéo" của mình nhé!

Mặc ai thay đổi nhan sắc thất thường, Minh Hằng vẫn giữ cằm nhọn đi qua tháng năm
Nếu như Diệp Lâm Anh, Bảo Thy từng khiến người hâm mộ cho rằng "dao kéo" quá đà khiến cho khuôn mặt phồng xẹp bất thường, thì Minh Hằng trung thành...
Theo Mặc Sênh (Khám phá)