Ai cũng khen cậu bé hóa trang Halloween quá dễ thương, nhìn ảnh đời thường thật bất ngờ

Cậu bé trong đoạn video gây sốt là con lai Việt - Ba Lan, hiện đang sinh sống tại Na Uy cùng bố mẹ.

Ngày cuối cùng của tháng 10 hàng năm, 31/10, được chọn là ngày của lễ hội Halloween hay lễ hội hóa trang. Trong ngày này, người lớn và trẻ nhỏ sẽ được hóa trang thành những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích để tham gia lễ hội.

Vì thế, những ngày qua, hình ảnh các em nhỏ trên khắp thế giới được cha mẹ hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, trên một nhóm hội các bỉm sữa, một bà mẹ chia sẻ đoạn video ngắn quay lại màn hóa trang của mình cho cậu con trai nhỏ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Video: Bé trai được mẹ hóa trang Halloween thành con ma Vô Diện cực đáng yêu

Xuất hiện trong đoạn video trên, bé trai được hóa thân thành nhân vật con ma Vô Diện trong bộ phim "Vùng đất linh hồn" (Spirited Away). Các mẹ bỉm sữa dành lời khen ngợi hết nấc cho cậu bé "Đáng yêu quá"; "Con xinh trai quá, chắc bình thường đẹp trai, tuấn tú lắm đây"; "Có con ma nào dễ thương như thế này mẹ cũng yêu lắm"...

Chia sẻ thêm về cậu con trai dễ thương ấy, chị Chi - mẹ bé cho biết: "Con tên là Ric, 17 tháng tuổi là con lai của mình và chồng người Ba Lan. Hiện gia đình mình đang sinh sống tại Na Uy.

Hôm đó, sau khi tắm xong cho Ric, trong một phút ngẫu hứng, mình và bố bé đã hóa trang thử cho con trước để chuẩn bị tham dự Halloween ở trường vào tối ngày hôm nay.

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 1

Con ma Vô Diện - Ric Smolny, 17 tháng tuổi

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 2

Cậu bé được nhiều mẹ bỉm sữa khen ngợi vì quá đáng yêu.

Ric khoác chiếc áo đen của ba và được tô vẽ mặt bằng màu chuyên dụng hóa trang. Ric thích thú và hợp tác lắm. Sau khi hóa trang xong, nhìn con rất đáng yêu nên mình đã chụp hình và quay lại, chia sẻ lên nhóm hội. Không ngờ lại được nhiều mẹ quan tâm đến như vậy".

Ngày thường, Ric là một cậu bé ngoan ngoãn, hay cười, có gương mặt điển trai nên được nhiều người quý mến. Chị Chi cũng chia sẻ thêm một số hình ảnh thường ngày của Ric. Cậu bé với đôi mắt to, gương mặt bảnh bao khác hẳn nhân vật ma Vô Diện lem luốc do mẹ hóa trang.

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 3

Ric ngày thường có đôi mắt to tròn và gương mặt bảnh bao

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 4

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 5

ai cung khen cau be hoa trang halloween qua de thuong, nhin anh doi thuong that bat ngo - 6

Cô bé Vô Diện đình đám MXH năm nào giờ tái xuất lễ Halloween chất hơn nhiều

Các nhân vật mà Meng Meng lựa chọn để hóa trang trong các mùa Halloween có vẻ đều không hề đơn giản như các bạn cùng lớp.

Theo Chi Chi (Khám phá)