Ngày Này Năm Xưa: Hôn lễ thế kỷ của Song - Song, cô dâu phát tướng tưởng mang bầu

Toàn Châu Á đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi Bác sĩ Kang và Đại úy Yoo của Hậu duệ mặt trời.

Ngày 31/10/2017 không chỉ là ngày lễ Halloween mà còn là ngày đặc biệt của người hâm mộ toàn Châu Á khi chứng kiến khoảnh khắc Song Joong Ki và Song Hye Kyo dắt tay nhau vào lễ đường thành hôn. Đây được coi là hôn lễ thế kỷ của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 1

Đám cưới Song - Song là đám cưới cổ tích mà tất cả các cô gái đều ao ước.

Sau hơn 1 năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Và hơn thế, những thông tin mới nhất về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn được báo chí cập nhật liên tục.

Xem lại video chú rể Song Joong Ki trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào.

Nhìn lại ngày này 1 năm trước, người hâm mộ vẫn chưa thôi ngưỡng mộ về hôn lễ đẹp như cổ tích giữa đại úy Yoo và bác sĩ Kang của Hậu duệ mặt trời.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 2

Điều đặc biệt đầu tiên trong đám cưới của Song - Song chính là ngày tổ chức hôn lễ  - 31/10 - Ngày lễ Halloween của người phương Tây. Trong khi cả thế giới đón chào ngày lễ đặc biệt này thì đây lại đúng là ngày mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo quyết định trở thành người một nhà trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 3

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức hôn lễ vào ngày Halloween.

Điều đặc biệt thứ 2 chính là hoa cưới mà cô dâu Song Hye Kyo. Đó chỉ là chùm hoa linh lan, hoa lan chuông. Loài hoa linh lan còn được gọi là Our Lady's tears (Nước mắt của Mẹ) vì theo truyền thuyết, loài hoa này mọc lên từ nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh Giá. Những bông hoa nhỏ này mang ý nghĩa biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết, sự nhún nhường. Và không khó hiểu khi Song - Song chọn hoa linh lan là hoa cưới.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 4

Nhẫn cưới và hoa cưới đều được thiết kế tinh tế và mang ý nghĩa đặc biệt.

Chiếc váy cưới dài trắng muốt chính là điều đặc biệt thứ 3 trong hôn lễ của Song - Song. Được biết, cô dâu Song Hye Kyo đã chọn cho mình váy trắng tinh khôi của Dior với chất liệu lụa được thiết kế phần đuôi rất dài và hoàng tráng phải cần tới 4 cô trợ lý để nắm đuôi váy.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 5

Cô dâu xinh tươi trong chiếc váy cưới.

Khác với nhiều đám cưới khác, Song Joong Ki và Song Hye Kyo không muốn gây ồn ào nên quyết định tổ chức hôn lễ gói gọn trong vòng 1 tiếng đồng hồ và không có mục sự làm chứng. Bạn bè của cô dâu chú rể đều có mặt đầy đủ nhưng không có ai được mời làm phù dâu phù rể trong hôn lễ thế kỷ này.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 6

Có thể nói trong bất kỳ một đám cưới nào cô dâu luôn là người mà quan khách chú ý nhiều nhất huống chi cô dâu trong hôn lễ ngày đó lại là nữ thần màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo. Diện bộ váy cưới dài trắng muốt, Song Hye Kyo được khen ngợi là cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 7

Song Hye Kyo tăng cân khiến nhiều người lầm tưởng "cô dâu có bầu".

Tuy nhiên, nhiều người để ý rằng cân nặng của bà xã Song Joong Ki có phần tăng nhiều hơn thời điểm đóng Hậu duệ mặt trời. Hơn thế, chiếc váy cũng góp phần khiến vóc dáng của Song Hye Kyo đẫy đà hơn trước. Vì hình ảnh này mà nhiều người đồn đoán rằng có thể Song - Song chuẩn bị lên chức bố mẹ ngay sau hôn lễ. Tuy nhiên, sau 1 năm không thấy biến động, người ta mới vỡ lẽ rằng cô dâu hôm đó trông mũm mĩm chỉ vì béo. 

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 8

Màn ném hoa hụt của Song Hye Kyo khiến fan thích thú.

Đặc biệt, ngay sau khi thực hiện các nghi thức đám cưới, Song Hye Kyo có màn tung hoa cưới rất thú vị. Không rõ vì hồi hộp lo lắng như thế nào, cô dâu có 2 lần ném hụt hoa cưới và đến lần thứ 3 khi quay người lại Song Hye Kyo mới thực hiện màn tung hoa thành công với nụ cười đáng yêu nhất.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 9

Nổi tiếng là hai nghệ sĩ có giao thiệp rộng, dàn khách mời của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những cái tên không thể hot hơn. Được biết, vì chỉ mời 300 khách bao gồm bạn bè, hai bên gia đình nên hầu hết những nghệ sĩ có quan hệ đặc biệt thân tình với cô dâu chú rể mới tham dự. Và tất cả đều là các sao hạng A nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 10

Chương Tử Di không ngại đường xa tới đám cưới Song - Song.

Chương Tử Di là vị khách mời đến từ Trung Quốc đặc biệt đến chúc mừng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chương Tử Di từng 2 lần đóng phim cùng với Song Hye Kyo và ghi hình quảng cáo với Song Joong Ki. Dễ hiểu mà cô là khách mời thân thiết của bộ đôi nổi tiếng này. Ngoài ra, đạo diễn Vương Gia Vệ vì không thể đến chúc mừng cặp đôi đã gửi đôi vòng vàng làm quà cưới cho cô dâu chú rể.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 11

Đạo diễn Vương Gia Vệ tặng vòng vàng cho cặp đôi.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 12

Khách mời trong hôn lễ đều là ngôi sao hạng A nổi tiếng Trung - Hàn.

Về phía làng giải trí Hàn Quốc, rất nhiều nghệ sĩ hạng A như MC Quốc dân Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Park Bo Gum, So Ji Sub, Yoo Ah In, Lee Kwang Soo, Choi Ji Woo, Kim Hee Sun, Kim Ji Won, Yoo Ah In... đều đến dự hôn lễ. Trong đó Yoo Ah In và Lee Kwang Soo là hai người bạn thân thiết của cô dâu chú rể đại diện đọc thư chúc mừng.

ngay nay nam xua: hon le the ky cua song - song, co dau phat tuong tuong mang bau - 13

Tổng chi phí đám cưới Song - Song.

Sau đám cưới, thông tin về chi phí tổ chức cũng được hé lộ. Được biết, để có thể rước "bác sĩ Kang" về dinh, "đại úy" Song Joong Ki đã phải bỏ ra 6 tỷ đồng bao gồm địa điểm cưới, áo cưới, hoa cưới, nhẫn cưới... Đối với những người bình thường, đó là con số lớn nhưng đối với hai nghệ sĩ giàu "nứt đố đổ vách" như Song - Song, 6 tỷ đồng không phải là khó kiếm.

Hiện tại, đã 1 năm trôi qua, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang rất hạnh phúc. Nhắc về đám cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí này, khán giả chỉ biết thốt lên: Đó là một đám cưới cổ tích!

Không ngờ chồng cũ của Song Hye Kyo đẹp trai xuất chúng đáng tiếc đã có vợ được 4 năm

Nam diễn viên Jang Seung Jo đang là cái tên gây sốt trên diễn đàn mạng, đặc biệt là khi đặt cạnh Song Hye Kyo.

Theo Gemini (Khám phá)