Vào hôm thứ Sáu vừa qua, ngày 27/08, Apple đã công bố một chương trình hỗ trợ dịch vụ mới cho các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp vấn đề về âm thanh khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi. Apple cho biết, "Chương trình hỗ trợ dịch vụ iPhone 12 và iPhone 12 Pro có vấn đề về âm thanh" bao gồm một số thiết bị được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 - tháng 4/2021.
Theo một tài liệu trình bày chi tiết về chương trình và các điều khoản, có một "tỷ lệ phần trăm rất nhỏ" các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun bộ thu. Các mẫu iPhone bị ảnh hưởng sẽ không phát ra âm thanh khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.
iPhone 12 và iPhone 12 Pro.
Những người dùng iPhone bị ảnh hưởng có thể mang iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của mình đến Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple để được cung cấp dịch vụ miễn phí. Như thường lệ, các thiết bị sẽ được kiểm tra trước khi bảo hành và khách hàng có thể phải trả tiền cho những sửa chữa cản trở việc hoàn thành sửa chữa âm thanh.
Chương trình áp dụng cho các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị ảnh hưởng trong 2 năm sau đợt bán lẻ đầu tiên. Apple lưu ý, các mẫu iPhone khác, bao gồm iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max không nằm trong chương trình hỗ trợ này.
Đăng nhận xét