Báo cáo mới nhất cho thấy có vẻ như bộ đôi smartphone gập lại mà Samsung ra mắt gần đây đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng quê nhà khi so sánh với những gì các mẫu tiền nhiệm của nó đạt được.
Hãng thông tấn Yonhap News của Hàn Quốc trích dẫn các nguồn tin riêng cho biết 800.000 chiếc điện thoại gập lại dòng Galaxy Z mới ra mắt hiện đã được đặt hàng trước tại Hàn Quốc trong khoảng thời gian đặt hàng trước kéo dài một tuần, kết thúc vào ngày 23/8. Nguồn tin cho biết 600.000 chiếc đã được đặt trước thông qua các nhà cung cấp dịch vụ di động và 200.000 chiếc được đặt trước dưới dạng thiết bị mở khóa.
Trang tin cho biết Galaxy Z Flip3 chiếm 60% lượng đơn đặt hàng trước, tương đương khoảng 480.000 chiếc Galaxy Z Flip3 đã được đặt hàng trước tại Hàn Quốc. Con số này đối với Galaxy Z Fold3 là khoảng 320.000 chiếc. Điều này sẽ không gây ngạc nhiên vì Galaxy Z Flip3 gập lại kiểu vỏ sò có giá bán rẻ hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold3.
Được biết, tại Việt Nam, giá bán Galaxy Z Flip3 từ 24,99 triệu đồng, trong khi giá cho Galaxy Z Fold3 từ 41,99 triệu đồng. Các sản phẩm hiện đang được đặt hàng trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp, giảm giá thanh toán qua VNPay. Đặc biệt với Galaxy Z Fold3 còn được tặng kèm bao da tích hợp S Pen mới. Chương trình ưu đãi tại một hệ thống bán lẻ di động lớn ở Việt Nam đối với dòng Galaxy Z mới lên đến 6 triệu đồng.
Quay trở lại với Galaxy Z Fold2 được Samsung ra mắt vào năm ngoái, công ty được ghi nhận đạt 80.000 lượng đặt hàng trước tại Hàn Quốc. Với con số 320.000 chiếc Galaxy Z Fold3 như trong báo cáo, hiệu suất mẫu điện thoại này đã cải thiện đến 4 lần chắc chắn là một bước tiến vô cùng lớn.
Tuy nhiên, những con số được báo cáo này chỉ đại diện cho một thị trường và trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy cần thêm thời gian để biết được số liệu bán hàng toàn cầu. Như đã biết, trong khi Galaxy S21 đã ghi nhận doanh số bán hàng mạnh mẽ trong tháng đầu tiên ra mắt nhưng sau 6 tháng phát hành, tổng doanh số bán hàng của sản phẩm trên toàn cầu kém hơn so với tiền nhiệm của nó.
Mặc dù vậy, với chiến lược hợp lý của Samsung trong việc cung cấp các sản phẩm gập lại ở mức giá rẻ hơn và cứng hơn, có lẽ công ty đang đi đúng hướng.
Đăng nhận xét