Sau hơn 13 năm, Apple đã làm nên kỳ tích mới

Theo Neil Cybart, vào tháng 9 năm 2020, Apple đã có một tỷ người dùng iPhone đang hoạt động trên khắp toàn cầu. Con số này được thống kê kể từ 4.842 ngày từ khi chiếc iPhone ban đầu được bán ra và đến tay người tiêu dùng. Điều này khiến iPhone trở thành sản phẩm thành công nhất từ trước đến nay.  Mặc dù tốc độ bán ra dường như đang chậm lại một chút, do ảnh hưởng nặng về bởi đại dịch Covid-19.

Ảnh: @appleinsider.

Apple đã có một tỷ người dùng iPhone.

Một ước tính mới cho thấy, số lượng người dùng iPhone hiện tại đã vượt qua con số một tỷ vào tháng 9 năm 2020, chưa đầy 5.000 ngày kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được bán ra thị trường.

Apple vẫn băng băng tiến bước

Neil Cybart khẳng định: "Trong những năm gần đây, tốc độ phát triển iPhone đã chậm lại. Phần lớn sự tăng trưởng chậm hơn này là do sự thâm nhập của điện thoại thông minh cao cấp từ các đối thủ xứng tầm, một phần do đại dịch Covid-19 kéo dài để lại những tác động nhất định".

"Như đã nói, Apple vẫn đang mang lại cho khoảng 20 triệu đến 30 triệu người dùng chiếc iPhone mới mỗi năm. Phần lớn trong số này còn mua thêm các thiết bị khác hoặc gói dịch vụ của Apple có thể kể đến như Apple Watch hoặc iPad.

Đây chỉ là thống kê về số người dùng iPhone, nếu tính luôn cả các sản phẩm Apple khác đang được sử dụng chắc chắn con số còn cao hơn rất nhiều.

Ảnh: @appleinsider.

Các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone không ngừng cải tiến.

CEO Apple nói gì?

CEO Tim Cook cho biết: "Gần đây nhất, chúng tôi đã vượt qua một cột mốc quan trọng khác khi bán được chiếc iPhone thứmột tỷ". "Chúng tôi không bao giờ đặt mục tiêu cho những con số tối đa như vậy, nhưng chúng tôi luôn đề cao tư duy, tinh thần mong muốn để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, khác biệt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người chung tay cùng Apple giúp thay đổi thế giới mỗi ngày".

Trong hai năm qua, doanh số bán iPhone đã có những biến động đáng chú ý. Vào đầu năm 2019, Apple đã chứng kiến sự yếu kém về doanh số bán iPhone do điều kiện kinh tế xấu đi ở Trung Quốc do liên quan đến căng thẳng thương mại của Mỹ - Trung.

Let's block ads! (Why?)