Đơ quá mức cho phép, Khả Ngân phá nát cảnh hất điện thoại kinh điển trong Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu duệ mặt trời Việt vừa lên sóng, dàn diễn viên đã ăn no "gạch đá" vì diễn xuất không tốt.

Duy Kiên hất tung điện thoại của Hoài Phương trong "Hậu duệ mặt trời Việt".

Sau nhiều lần "thả thính" khán giả bằng những cảnh phim lãng mạn dưới ánh nến, hình ảnh dàn trai đẹp 6 múi... Hậu duệ mặt trời Việt cuối cùng cũng chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên. Tuy nhiên, diễn xuất gượng ép cùng thoại phim không tự nhiên đã khiến Hậu duệ mặt trời Việt bị người xem chê tơi tả. 

Đặc biệt, cảnh hất điện thoại được xem là cảnh phim kinh điển trong bản Hàn cũng bị phá nát bởi diễn xuất quá đơ của nữ chính Khả Ngân. 

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 1

Cảnh phim "thất bại toàn tập" do diễn xuất tệ của diễn viên.

Trong diễn biến hai tập đầu Hậu duệ mặt trời Việt, bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và Đại uý Duy Kiên (đội trưởng của NH1) đã gặp nhau lần đầu tiên trong phòng cấp cứu. Hoài Phương tưởng rằng Duy Kiên là đại ca xã hội đen nên rất ác cảm với anh. Trong khi đó, Duy Kiên lại yêu Hoài Phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh bị ấn tượng mạnh bởi vẻ xinh đẹp rạng ngời, cá tính cũng như sự hết lòng với bệnh nhân của Hoài Phương. 

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 3

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 4

Duy Kiên vừa gặp đã trúng "tiếng sét ái tình" của Hoài Phương.

Khi Duy Kiên tìm Hoài Phương để lấy lại điện thoại giúp thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi), cô nhất định không đưa mà đòi gọi cho bảo vệ. Hoài Phương vừa cầm điện thoại lên gọi thì đã bị Duy Kiên hất bay rồi bắt lại trước sự ngạc nhiên của cô.

Cảnh hất điện thoại này từng được xem là cảnh kinh điển trong Hậu duệ mặt trời Hàn. Cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả vì diễn xuất xuất thần trong cảnh phim này. Đặc biệt, biểu cảm cực ngầu của Song Joong Ki khi lạnh lùng hất điện thoại rồi khéo léo bắt lấy đã khiến trái tim tất cả khán giả nữ đều xao xuyến.

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 5

Toàn bộ khoảnh khắc từ lúc điện thoại bay lên không trung rồi được Song Joong Ki bắt lấy nhẹ nhàng được đưa lên màn ảnh thật đẹp mắt.

Vậy nhưng, khi Song Luân và Khả Ngân diễn lại cảnh hất điện thoại cực soái này thì lại thất bại toàn tập bởi chứa cả "rổ sạn". Bác sĩ Hoài Phương lấy điện thoại ra để gọi cho bảo vệ nhưng chưa thèm bấm số đã đưa lên tai để nghe. Sau đó, Đại úy Duy Kiên còn chưa ra tay hất điện thoại thì mặt Hoài Phương đã... đơ toàn tập.

Dường như, bác sĩ Hoài Phương còn có cả tài tiên tri, biết trước Duy Kiên định làm gì nên mới đơ ra nhanh như vậy. Đáng nói hơn, biểu cảm của Hoài Phương không phải là ngạc nhiên hay thảng thốt vì bất ngờ mà hoàn toàn là đơ cứng.

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 7

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 8

Vì diễn xuất tệ của Khả Ngân mà cảnh phim trở nên gượng ép. Bạn diễn Song Luân của cô cũng chẳng khá hơn khi đáng lẽ phải thể hiện ra biểu cảm lạnh lùng lẫn tự tin khi thực hiện động tác hất điện thoại thì khuôn mặt anh lại tràn đầy sự hốt hoảng. Dường như hành động này là lỡ tay chứ chẳng phải tài giỏi gì.

Hơn nữa, chỉ có cảnh Song Luân hất nhẹ một cái và sau đó chiếc điện thoại đã nằm gọn trên tay anh. Khán giả phải tự hỏi nam chính đã làm như thế nào mà bắt được chiếc điện thoại vậy? Phải chăng cảnh bắt điện thoại khó quá nên đạo diễn cho qua luôn?

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 9

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 10

Khán giả nhiệt tình "nhặt sạn" của cảnh hất điện thoại.

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 11

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 12

Cảnh gốc của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được nhiều người nhắc lại để thể hiện sự thất vọng với bản Việt.

Tuy bị chê khá nhiều nhưng Hậu duệ mặt trời Việt cũng có một số điểm cộng khiến khán giả tiếp tục muốn theo dõi những diễn biến tiếp theo. Đầu tiên phải kể đến nhan sắc của cặp đôi Song Luân và Khả Ngân. Chỉ cần nam chính nở nụ cười thì trái tim người xem đều bị chiếm trọn, cách trang điểm nhẹ nhàng của Khả Ngân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 13

do qua muc cho phep, kha ngan pha nat canh hat dien thoai kinh dien trong hau due mat troi - 14

Hơn nữa, trong hai tập đầu cũng có nhiều tình tiết hài hước, đậm chất Việt Nam khiến khán giả thấy thú vị. Một bộ phận khán giả cho rằng chỉ mới tập đầu nên diễn viên chưa nhập vai tốt, ở những tập tiếp theo khi đã quen với nhân vật của mình chắc sẽ có nhiều tiến triển tốt hơn. "Đường dài mới biết ngựa hay" nên nhiều người xem muốn chờ những tập sau của Hậu duệ mặt trời Việt lên sóng mới đưa ra đánh giá. 

Có ai như Song Luân, xé váy Khả Ngân trong Hậu duệ mặt trời Việt mà mặt vẫn tỉnh bơ

MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời Việt - Bên em là anh đã tiết lộ nhiều cảnh quay đẹp mắt nhưng cũng đầy lưu luyến, đau khổ của cặp đôi đại úy Duy Kiên...

Theo Hoàng Linh (Khám phá)