"Con trai" Trấn Thành và fan cuồng nhí của anh khiến khán giả "rụng tim" vì đáng yêu vô đối

2 “soái ca” Gia Minh (5 tuổi) và Gia Khang (6 tuổi) đến với Nhanh Như Chớp Nhí không chỉ vì yêu thích chương trình mà còn vì ngưỡng mộ ông xã Hari Won. Còn cậu bé Khánh An lại khiến Trấn Thành thích thú và liên tục nhận là con trai mình.

XEM VIDEO: Fan cuồng nhí và "con trai Trấn Thành" đáng yêu vô đối tại Nhanh như chớp nhí

Tuần này, trong Nhanh Như Chớp Nhí tập 9 có sự tham gia của 2 đội trường Lê Lộc - Anh Tú cùng 6 gương mặt nhí đáng yêu. Tuy nhiên lần này chương trình lại tràn ngập màu sắc lạ với những màn “thả thính” qua lại giữa 2 đội trưởng 9X: Lê Lộc - Anh Tú, MC Trấn Thành và các thí sinh nhí.

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 1

Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, Lê Lộc đã có màn thả thính ngọt ngào và lộ liễu với bạn trai Diệu Nhi.

Điều này khiến MC Trấn Thành phải nhắc nhở: “Có chủ rồi, đừng có nhìn người ta bằng ánh mắt đó”. Bị “phanh phui” trước hàng trăm khán giả có mặt tại trường quay, Lê Lộc liền biện minh: “Tại anh Tú nhìn em trước mà”. Trớ trêu thay, Anh Tú liền đáp trả là vì... quá sợ đội trưởng nhà bên nên mới nhìn như vậy, còn MC Trấn Thành thì đắc ý cười chê.

Không để màn thả thính có kết cục “không có hậu” ảnh hưởng, con gái Lê Giang tiếp tục nỗ lực thể hiện mình là người có kiến thức bao la và tự phán có một số kiến thức “chưa kịp thông minh”.

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 2

Nhận thấy văn chương “sặc mùi” kỳ cục, MC Trấn Thành liền đối chất: “Một là cái đầu không thông minh, hai là kiến thức chưa cập nhật. Văn chương em sao mà tổng quát quá vậy”.

Riêng về Anh Tú, dù MC Trấn Thành không ngừng cảm thán trước vẻ đẹp trai “không góc chết”, nhưng anh vẫn không thể thoát được những pha dìm hàng “ngang trái” từ các thí sinh nhí.

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 3

Ngoài Lê Lộc, 3 thành viên nhí của đội trưởng Anh Tú cũng rất biết cách “thả thính” người khác, đặc biệt là với MC Trấn Thành.

Đầu tiên, 2 “soái ca” Gia Minh (5 tuổi) và Gia Khang (6 tuổi) đến với Nhanh Như Chớp Nhí không chỉ vì yêu thích chương trình mà còn vì ngưỡng mộ ông xã Hari Won.

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 4

Khen Trấn Thành đẹp trai tới tấp, cậu bé Gia Khang còn ước mơ trở thành người dẫn chương trình giống Xìn Ca.

Nếu như 2 “quý ông” nhí khiến MC Trấn Thành “mát cả ruột” với những lời khen thì “quý cô” nhí Thiên Hân (8 tuổi) khiến anh rơi vào nhiều tình huống khó xử. Xuất phát từ việc Trấn Thành trêu chọc tuổi Cọp của bé sẽ dữ lắm nên trong lớp chắc các bạn sẽ rất sợ, ai dè Thiên Hân nhanh trí phản pháo: “Dạ trong lớp con ai cũng tuổi con cọp hết á” khiến A Xìn một phen ê mặt. 

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 5

Sự xuất hiện của 3 thành viên nhí Diệu Linh (6 tuổi), Khánh An (4 tuổi), Quỳnh Anh (8 tuổi) của đội trưởng Lê Lộc cũng đem đến vô số tràng cười dí dỏm.

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 6

Cậu bé Khánh An 4 tuổi dễ thương và thông minh đã khiến Trấn Thành thích thú và liên tục nhận: "Con tôi đó!"

Ở một tình huống khác, khi chọn bài hát “Con heo đất” để làm nhạc nền cho bài nhảy mở màn của bé Diệu Linh, Trấn Thành “tá hỏa” khi phát hiện bé “vùng vẫy” nhăn nhó: “Không phải bài này…” Trước đó, ca khúc “Con heo đất” cũng bị nhí Gia Khang của đội trưởng Anh Tú chối từ. Vì thế MC Trấn Thành đề nghị đừng mở bài hát này nữa. 

"con trai" tran thanh va fan cuong nhi cua anh khien khan gia "rung tim" vi dang yeu vo doi - 7

Vòng đối đầu khiến người xem bật cười nắc nẻ trước những câu trả lời “chất nhất quả đất” đến từ các thí sinh nhí.

Về phần thi 2 đội trưởng, fan còn phải “bật ngửa'’ trước đáp án “đánh mất tuổi thơ” đến bất ngờ của Lê Lộc và Anh Tú. Show lên sóng HTV2 lúc 20h Chủ Nhật - 30/09/2018.

Sao Việt 24h: Trấn Thành mượn tay bác sĩ để hành Hari Won

Câu chuyện hóm hỉnh của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won khiến người hâm mộ bật cười.

Theo Hải Đỗ (Khám phá)