Cậu bé 11 tuổi thần tượng cố nhạc sĩ Trần Lập gây xúc động mạnh ở The Voice Kids

Tối ngày 29/9, chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn từ những "thiên thần nhí". Bên cạnh đó, màn tranh giành thí sinh cũng chính là "đặc sản" của vòng Giấu mặt khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 1

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh Nguyễn Thái Gia Bảo, 11 tuổi  đến từ Hải Phòng với ca khúc "Tâm hồn của đá".

Sở hữu chất giọng "thiên phú" cậu bé đã khiến người nghe nổi da gà ngay từ những câu hát đầu tiên. Phong cách trình chuyên nghiệp một lần nữa làm "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu và chinh phục được HLV "Sơn - Tường" và "Anh - Hưng". Kết thúc màn trình diễn, các HLV đều phấn khích trước độ đẹp trai của Gia Bảo. HLV Bảo Anh đã có những giây phút xúc động khi nhớ người thầy của mình.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 2

Bảo Anh chia sẻ: "Nghe bài này làm cô nhớ đến người thầy của cô, người đã chọn cô trong cuộc thi The Voice, và cô hi vọng con sẽ về đội của cô".

HLV Soobin Hoàng Sơn cho rằng, cậu bé có khả năng thu hút mọi người. HLV "Giang - Hồ" chia sẻ lý do không chọn là muốn tìm một gu âm nhạc khác hơn nữa và với giọng hát lẫn phong cách của cậu bé nên lựa chọn về đúng đội. HLV Bảo Anh tiếp tục nhắc đến người thầy rocker, người đã truyền cho cô rất nhiều kinh nghiệm và mong thí sinh về chung một nhà. 

Nguyễn Thái Gia Bảo cho biết thần tượng của mình chính là cố nhạc sĩ Trần Lập, điều này khiến Bảo Anh thêm phần tự tin và lên sân khấu năn nỉ cậu bé hãy chọn mình.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 3

Tuy nhiên, kết quả thật bất ngờ, cậu bé đã quyết định chọn về đội của "Sơn - Tường". Trong tập 3 đội "Anh - Hưng" đã không chinh phục được bất cứ giọng ca nhí nào.

Bên cạnh đó là những diễn biến khác trong Giọng hát Việt nhí 2018 tập 3:

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 4

Mai Khôi cô bé hát "Giăng tơ" nhưng lại nhảy dancesport khiến Bảo Anh "điêu đứng".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 5

Bảo Anh mang cả "tủ đồ lấp lánh" ra chiêu dụ thí sinh nhưng không thành. Cô bé về đội "Giang - Hồ".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 6

HLV Lưu Hương Giang rất thích bộ trang phục lấp lánh của cô bé và còn hào hứng khi biết Mai Khôi còn biết nhảy dancesport và chơi đàn Piano, đặc biệt cả trường quay còn nóng hơn khi thưởng thức màn nhảy dancesport điêu luyện đáng yêu của cô bé.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 7

Phạm Lê Quốc Hưng - cậu bé đã từng dừng chân sớm tại vòng đối đầu ở mùa trước, quay trở lại cuộc thi, Quốc Hưng thể hiện ca khúc "Quê hương tuổi thơ tôi" và mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, nên thơ.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 8

Tranh giành cậu bé, bị Khắc Hưng "chê cũ", Vũ Cát Tường phản pháo: "Cũ hay không cả đất nước Việt Nam biết". HLV Hồ Hoài Anh cũng hài hước cho rằng Vũ Cát Tường đã hơi cũ và hơi già ở sân chơi The Voice Kids khiến khán giả bật cười. 

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 9

Và kết quả, cậu bé mặc dù rất thích đội "Sơn - Tường" nhưng... đã chọn về đội của HLV "Giang - Hồ" khiến Vũ Cát Tường "đau khổ" vì một chữ "nhưng..." định mệnh trong cả hai mùa.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 10

Phạm Anh Thư thể hiện ca khúc "Ngủ đi con yêu", cô bé đã mang đến một không gian âm nhạc da diết hòa cùng giọng hát ngọt ngào. Anh Thư chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng và Soobin Hoàng Sơn trong tiếng reo hò của khán giả tại trường quay.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 11

"Sơn - Tường" thể hiện hit khủng "đấu" cùng "Anh - Hưng" để làm hài lòng cô bé Anh Thư.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 12

Trong khi team "Sơn - Tường" hát "Yêu xa" và "Xin đừng lặng im" thì team "Anh - Hưng" cũng mang hit "khủng" nhất của mình để làm hài lòng cô bé. Và kết quả, Anh Thư đã về đội "Sơn - Tường".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 13

Cô bé Lê Nhật Linh, 10 tuổi thể hiện ca khúc mang tên "Con nít" , ngay từ những câu hát đầu tiên vô cùng đáng yêu, ngọt ngào đã chinh phục hoàn toàn HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 14

Thí sinh Lương Trương Quỳnh Anh thể hiện ca khúc “Dạ cổ hoài lang”, tuy sở hữu chất giọng ngọt ngào nhưng vẫn chưa đủ sức “nặng” để chinh phục các HLV.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 15

HLV The Voice Kids tung hết mọi chiêu để tranh giành cô bé dân ca Phương Linh. Cô bé 14 tuổi "gây sốt" khi hát liên khúc "Bèo dạt mây trôi - Hoa thơm bướm lượn".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 16

HLV Vũ Cát Tường rất vui vì cô bé cùng họ "Vũ" với mình và khuyên cô bé "Vũ gia" phải về với nhau.

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 17

Cậu bé hát đám cưới - Ngọc Linh gây xúc động khi hát "Muốn khóc thật to" và sau khi trong những giây phút cuối cùng đã chinh phục được đội "Sơn - Tường" lẫn "Giang - Hồ".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 18

Sau khi kết thúc phần thi, Hồ Hoài Anh đã yêu cầu cậu bé hãy hát một ca khúc thường đi hát trong tiệc cưới, Ngọc Linh đã thể hiện ca khúc một đoạn trong "Mẹ tôi" và nhận được những tiếng vỗ tay từ khán giả. Ngọc Linh đã về đội của "Giang - Hồ".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 19

Xuất hiện "nàng thơ xứ Huế" 9 tuổi khiến 6 HLV tranh giành náo loạn sân khấu The Voice Kids. Đó là cô bé 9 tuổi - Nguyễn Khánh Hà đến từ Hà Tĩnh thể hiện liên khúc "Huế thương - Ai ra xứ Huế". Cô bé đã về đội của "Sơn - Tường".

cau be 11 tuoi than tuong co nhac si tran lap gay xuc dong manh o the voice kids - 20

Cậu bé Phan Bảo Long thể hiện ca khúc tiếng Anh "When we were young" và chinh phục được HLV Sơn Tường - Soobin Hoàng Sơn.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 tập 4 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 29/9 trên kênh VTV3  - Đài truyền hình Việt Nam.

Cậu bé mang đôi giày có cánh khiến các HLV phát cuồng, Bảo Anh đại thắng
Sân khấu The Voice Kids tập 2 nóng "hừng hực" với tiết mục của cậu bé mang "đôi giầy có cánh".
Theo Hải Đỗ (Khám phá)