Sao Hàn trả giá đắt khi tự mình đóng cảnh nóng: Bị quấy rối tình dục, lộ ảnh khỏa thân

Chấp nhận đóng cảnh nóng mà không cần thế thân, sao Hàn đã gặp phải nhiều rắc rối lớn.

Cảnh khỏa thân khá nhạy cảm của Kim Go Eun trong bản uncut của Nàng thơ (A Muse) (Nguồn video: Naver)

Việc tham gia đóng cảnh 18+ mà không cần thế thân được xem là hy sinh lớn của nghệ sĩ khi bước vào con đường nghệ thuật. Nhiều sao Hàn đã lựa chọn hy sinh bản thân để thể hiện tốt nhất cho vai diễn của mình.

Đương nhiên, khi bộ phim, vai diễn đạt thành công, tên tuổi và chỗ đứng của họ cũng tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh những điều tích cực, sao Hàn cũng phải trả giá đắt cho quyết định tự mình tham gia cảnh nóng. 

Kim Go Eun: Bị biên kịch quấy rối tình dục

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 1

"Cô dâu của yêu tinh" Kim Go Eun là diễn viên trẻ sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. Cô sở hữu nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh được đông đảo khán giả yêu thích. Trong đó, bộ phim 18+ Nàng thơ được xem là một trong những tác phẩm đình đám nhất.

Phim xoay quay chuyện tình tay 3 giữa một nhà thơ già 70 tuổi, một nhà văn 30 tuổi với cô nữ sinh 17 tuổi với nhiều cảnh phim nóng bỏng. Kim Go Eun đã đạt được nhiều giải thưởng khi hoàn thành xuất sắc vai diễn cô nữ sinh 17 tuổi trong sáng nhưng quyến rũ.

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 2

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô đã bị biên kịch của Nàng thơ - Park Bum Shin quấy rối tình dục. Ông ta đã có những lời lẽ quấy rối và xúc phạm đến Kim Go Eun như: “Em đã có kinh nghiệm nào chưa? Eun Gyo là một nhân vật rất khó đóng nếu em không hiểu được đàn ông”.

Được biết, biên kịch này cũng từng có nhiều hành động quấy rối tình dục đối với người hâm mộ của mình. 

Sulli: Bị lộ ảnh khỏa thân

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 3

Sulli vẫn luôn bị xem là "gái hư showbiz Hàn" bởi loạt scandal tình ái, ảnh gợi dục và mặc phản cảm... Lần đầu tiên chạm ngõ màn ảnh rộng với bộ phim Sự thật cùng Kim Soo Hyun, Sulli đã gặp rắc rối khi tự mình đóng cảnh nóng. Khi phim chỉ mới vừa ra rạp, bức ảnh "nude" của cô đã bị rò rỉ và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 4

Mặc dù chỉ là bức hình được chụp lại từ đoạn clip khỏa thân của Sulli nhưng dễ dàng nhận thấy cô đang hoàn toàn nude khi đang đi lại với bộ ngực trần. Việc này khiến fan Sulli lo lắng thần tượng đang "tự đào hố chôn mình" khi tham gia vào bộ phim gây nhiều tranh cãi này.

Đáng tiếc hơn cả, sản phẩm mà Sulli hy sinh vì nghệ thuật, dù được đầu tư "khủng" và PR rầm rộ vẫn trở thành thảm họa phòng vé.

Jo Yeo Jeong: Bị bạn trai chia tay vì đóng cảnh "yêu thật"

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 5

Jo Yeo Jeong được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng phim Hàn". Danh hiệu này giúp cô từ ngôi sao hạng B lên hạng A với nhiều thị phi vây quanh. Trong bộ phim Người hầu, cô chấp nhận tự mình đóng cảnh "yêu thật" giữa nhân vật nữ và bạn diễn.

Nhiều diễn viên nữ đã từ chối vai diễn này vì có quá nhiều cảnh "nóng" nhưng Jo Yeo Jeong đã tận dụng cơ hội này để nổi tiếng. Người hầu được xem là bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của cô. 

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 6

Cái giá của sự nổi tiếng bằng cảnh nóng chính là mất đi tình yêu. Người yêu của cô không chấp nhận được việc bạn gái đóng cảnh "giường chiếu". Cả hai không thể tìm được tiếng nói chung nên đã đường ai nấy bước khi bộ phim Người hầu chỉ mới quay được một nửa.

Lee Dong Wook: Mẹ bỏ ra khỏi nhà khi thấy cảnh nóng của con trai

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 7

"Thần chết" Lee Dong Wook đã đóng cảnh "giường chiếu" với Oh Yeon Su trong phim Cuộc đời ngọt đắng. Khi cùng xem lại bộ phim với bố mẹ, Lee Dong Wook đã gặp phải chuyện "dở khóc dở cười". Anh tiết lộ: “Mẹ tôi bất ngờ gọi điện thoại cho bạn bè rồi thực sự bỏ đi”.

Jung So Min: Bố mẹ không thèm nói chuyện vì đóng cảnh nóng

sao han tra gia dat khi tu minh dong canh nong: bi quay roi tinh duc, lo anh khoa than - 8

Xem lại cảnh nóng cùng phụ huynh là một trải nghiệm ngại ngùng và gặp nhiều rắc rối của sao Hàn. Không chỉ Lee Dong Wook, Jung So Min cũng khiến bố mẹ tức giận khi đóng cảnh nóng. Bố mẹ So Min đã tức giận tới mức không thèm nói chuyện với cô khi xem được cảnh nóng của cô trong bộ phim Vị ngọt hôn nhân. 

Jung So Min kể lại: “Những cuộc đối thoại thẳng thắn, lên giường rồi hôn nhau cũng làm tôi cảm thấy đôi chút ngượng ngùng. Nhưng khi chúng tôi thực sự bấm máy ghi hình thì mọi thứ đều trở nên ổn thỏa. Tuy nhiên, khi tôi xem lại ở nhà với bố mẹ, tôi đã cảm thấy xấu hổ vô cùng. Phim càng chiếu, bố mẹ tôi càng trở nên im lặng."

Bật mí những đồ bảo hộ không ngờ của sao Việt khi đóng cảnh 18+

Để tự tin hoàn thành những cảnh phim nóng bỏng và táo bạo, sao Việt đã phải sử dụng nhiều "cứu tinh" như: băng dán, bia, áo quây, miếng dán ngực...

Theo Hoàng Linh (Khám phá)