Liều mình làm việc này khi mang thai 9 tháng, mẹ trẻ khiến mọi người "đứng tim"

Mẹ bầu này đã nhét một thanh kiếm dài 35.5 cm đi qua miệng, vào cổ và đi sâu vào trong bụng sau đó rút ra mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

Veronica Hernandez (30 tuối, sống tại thành phố Knox, bang Texas, Mỹ) là một nghệ sĩ biểu diễn bộ môn nuốt kiếm đầy nguy hiểm. Đặc biệt, cô đã gây chú ý khi mang thai con đầu lòng, dù đã bước sang tháng thứ 9 thai kỳ những vẫn thản nhiên thực hiện màn nuốt kiếm khiến người xem thót tim. 

Trước ống kính máy quay, Veronica đã tự tin đưa một thanh kiếm dài 35.5 cm đi qua miệng, vào cổ và đi sâu vào trong bụng sau đó rút ra mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

lieu minh lam viec nay khi mang thai 9 thang, me tre khien moi nguoi "dung tim" - 1

Veronica Hernandez mang thai tháng thứ 9 vẫn thản nhiên nuốt kiếm. 

Để chứng minh là mình hoàn toàn bình thường, sau khi thực hiện màn biển diễn này cô vui vẻ chia sẻ: “Mặc dù màn biểu diễn có đôi chút nguy hiểm nhưng tôi thích công việc đó. Tôi cũng tin tưởng rằng cơ thể con người có thể làm rất nhiều thứ ngoài sức tưởng tượng.”

Bà mẹ trẻ này đã học nuốt kiếm trong 2,5 năm từ những người thầy có kinh nghiệm đi trước. Cô chỉ sử dụng lưỡi kiếm cùn nhưng nó vẫn có thể gây tai nạn cho người thực hiện bất cứ lúc nào nếu làm sai. Lưỡi kiếm này đã đi qua cổ, qua tim, phổi và xuống đến tận vùng bụng của Veronica. 

lieu minh lam viec nay khi mang thai 9 thang, me tre khien moi nguoi "dung tim" - 2

Bà mẹ này luôn thăm khám bác sĩ sản khoa trước khi biểu diễn. 

Cô cũng cho biết khi mang thai, để tránh ảnh hưởng đến thai nhi, cô phải thay đổi dáng đứng và cách đưa kiếm vào. Ngoài ra, trước khi biểu diễn, cô cũng đã có buổi trò chuyện, thăm khám với bác sĩ sản khoa. 

Bụng bầu 38 tuần to vượt mặt, mẹ 8x vẫn đi giày cao 20cm, múa cột nhoay nhoáy

Những hình ảnh mẹ bầu 38 tuần vẫn múa cột với đôi giày cao gót nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Hạ Vũ (Khám phá)