Tin tức 24h: Xót lòng cảnh bé gái 9 tuổi bị bố mẹ đánh vì nghĩ con bị ma nhập

Khi được bố đón về, bé gái 9 tuổi không chịu và la hét “con không về đâu, về ba mẹ đánh con”, sau ít phút người bố xách chân, người mẹ kéo lê bé từ nhà hàng xóm về.

VIDEO: Bé gái 9 tuổi bị bố mẹ kéo lê về nhà

Từ nguồn tin riêng, phóng viên Báo Người Lao Động đã tìm về thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tìm hiểu vụ việc cháu V.T.T.N (học sinh lớp 4) thường xuyên bị bố mẹ bạo hành, đánh đập.

Chị D (giáo viên, hàng xóm của cháu N) kể ngày 27-3, cháu N. sang nhà chị chơi với vẻ mặt lo lắng, hốt hoảng. Sau đó, ông Quang (bố của N.) cùng mẹ cháu đến yêu cầu N. về nhà nhưng cháu không chịu và la hét "Con không về đâu, về ba mẹ đánh con". Vợ chồng ông Quang bỏ đi, ít phút sau thì quay lại, xông tới giằng co nhưng N. nhất quyết không chịu về.

Thế là người bố xách chân, người mẹ xách tay kéo lê cháu từ nhà hàng xóm về đến nhà. Do đang bị bệnh đau lưng nên chị D. không thể can ngăn, camera ở nhà chị đã ghi lại toàn bộ vụ việc. Do bức xúc trước hành động của bố mẹ cháu N, ngày 28-3, chị D. đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội. UBND thị trấn Ngãi Giao kết hợp cùng công an đã tới nhà cháu N. tìm hiểu vụ việc nhưng không gặp được gia đình của cháu. Công an đã trích xuất đoạn video và lập biên bản nội dung vụ việc.

Trước đó, chị D. nhiều lần nghe con gái kể cháu N. bị người nhà đánh. Gần đây, chị thấy cháu N. bị thâm tím hết tay, có lần bị thương ở trán, mũi và phải nhập viện. Là giáo viên dạy môn phụ của lớp cháu N, chị D. đã nhờ giáo viên chủ nhiệm theo dõi.

Giáo viên chủ nhiệm lớp đã báo vụ việc với phó hiệu trưởng nhà trường về việc trên người cháu xuất hiện nhiều vết bầm tím nghi bị đánh đập. Phó hiệu trưởng đã gọi điện cho phụ huynh nhắc nhở, yêu cầu cam kết không đánh đập cháu nhưng những trận bạo hành vẫn xảy ra.

Giáo viên chủ nhiệm N. cho biết học lực của cháu sa sút rõ rệt bắt đầu từ học kỳ II của lớp 4. Cháu N. là học sinh ngoan, đến lớp không hề có biểu hiện của bệnh tật, phá phách, nổi loạn nhưng gia đình của N. lại tìm gặp giáo viên nhờ trông nom dùm vì cháu "không bình thường".

Thậm chí, theo một người hàng xóm, gia đình ông Quang cho rằng cháu N. có dấu hiệu như bị "ma nhập" nên cần phải trông nom, để ý.

>> Xem Thêm: Video: Bé gái 9 tuổi bị bố mẹ đánh, kéo lê trên đường vì cho rằng con bị ma nhập

Cô giáo chỉ ghi bảng mà không giảng bài: Tôi không thể nói lý do

Cô giáo Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy toán Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, TP.HCM thừa nhận việc mình lên lớp chỉ chép bài, không hề giảng là có thật nhưng cô không nói lý do vì sao.

Ngày 29-3, trao đổi với báo chí, cô Minh Châu nói: “Chuyện tôi chép bài bằng lời lên bảng là có, nhưng tôi không giảng bài từ cuối tháng 11 là không đúng. Chuyện này chỉ diễn ra từ sau Tết tới nay”.

Cũng theo cô Châu, ngay trong chiều 28-3, nhà trường đã tổ chức buổi hòa giải giữa cô và học trò lớp 11A1. “Các em đã nói với tôi rằng “cô chỉ có một mình, trong khi đó cả lớp có đến 36 học sinh”. Và chúng em cũng không hiểu tại sao cô lại làm như thế. Thực tế, khi đó tôi chỉ mong một em trong lớp hãy lên tiếng. Nhưng chúng tôi đã quá cách xa. Và sự xa cách này do chúng tôi tạo nên” - cô Châu kể.

Cô Châu cho biết bản thân cảm thấy rất tiếc nuối vì những sự việc đã xảy ra. “Bởi vì việc làm của tôi đã gây một ảnh hưởng rất lớn đến ngôi trường mà tôi đang công tác. Điều này giống như tôi đã đạp đổ danh hiệu nhà trường” - cô Châu chia sẻ.

tin tuc 24h: xot long canh be gai 9 tuoi bi bo me danh vi nghi con bi ma nhap - 1

Học sinh Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè

Về lý do của sự việc trên, cô Châu nói: “Lý do này tôi không thể nói. Lẽ ra, tôi nên trao đổi lý do với ban giám hiệu, hoặc xin nghỉ không lương hay đổi lớp này cho một giáo viên khác khi có giáo viên đi dạy lại sau thời gian nghỉ hậu sản. Nhưng tôi đã không làm như vậy nên tôi sai”.

Cũng đã có rất nhiều học sinh hỏi vì sao không giảng bài nhưng giáo viên này không trả lời. “Thật sự cho đến thời điểm này, ngoài thầy hiệu trưởng ra, tôi chưa nói với ai về lý do dẫn đến sự việc trên” - cô Châu bày tỏ.

>> Xem Thêm: Cô giáo bị học sinh phản ánh "chỉ viết mà không nói gì" nhận sai nhưng không hé lý do

 Đã có kết luận cuối cùng vụ bé gái 8 tháng tuổi tử vong vì tiêm nhầm thuốc

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày cháu Nguyễn Hoàng T. (8 tháng tuổi, ở xã Mai Lâm, huyện Đông Anh Hà Nội) tử vong, do bị nữ điều dưỡng Hoàng Thu Trang - Bệnh viện Đa khoa Đông Anh cho sử dụng thuốc sai đường dùng, đến nay cơ quan chức năng đã có kết luận nguyên nhân cái chết của cháu T.

tin tuc 24h: xot long canh be gai 9 tuoi bi bo me danh vi nghi con bi ma nhap - 2

Gia đình bức xúc trước kết luận của cơ quan chức năng.

Theo thông báo kết luận của cơ quan chức năng công bố, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nguyễn Hoàng T. là do: Suy đa tạng.

Ngoài ra, bản kết luận này không lý giải thêm bất kể lý do vì sao cháu T. bị suy đa tạng, cũng như trách nhiệm của bệnh viện Đông Anh và điều dưỡng Trang khi tiêm sai đường dùng cho cháu T.

Chia sẻ với chúng tôi về kết luận giám định này, Trịnh Thanh Hải (mẹ đẻ cháu T.) vô cùng phẫn nộ, cho rằng kết luận trên chưa làm sáng tỏ nguyên nhân vụ việc.

Theo chị Hải, kết luận con chị tử vong do suy đa tạng, mà không nói rõ nguyên nhân vì sao suy đang tạng là thiếu sự khách quan, không minh bạch. Hơn nữa, trước khi có kết luận này, phía bệnh viện cũng đã thừa nhận rằng, nhân viên bệnh viện đã cho con tôi sử dụng thuốc sai đường dùng (thuốc uống, nhưng lại cho tiêm tĩnh mạch).

Tuy nhiên, trong kết luận cũng như tất cả các trả lời trước đó không hề nói đến trách nhiệm của bệnh viện, cũng như người trực tiếp tiêm cho con tôi.

>> Xem Thêm: Vụ bé 8 tháng tuổi tử vong do tiêm nhầm thuốc: Người mẹ phẫn nộ với kết luận cuối cùng

Video: Bé gái 9 tuổi bị bố mẹ đánh, kéo lê trên đường vì cho rằng con bị ma nhập

Bố mẹ N. nói với hàng xóm con mình bị ma nhập và thường xuyên bạo hành cháu như đánh đập, xịt nước vào người, kéo lê trên đường.

Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)