Nghi án bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đến chết rồi vội vàng mai táng

Chiều 29/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé N.T.Đ. (8 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Theo đó, chiều 27/3, người dân tại ấp 5, xã Lộc Tấn bất ngờ thấy Hải vội lo tổ chức đám tang cho một bé trai nhỏ tuổi. Ngay lập tức, họ đã thông báo đến chính quyền địa phương.

nghi an be trai 8 tuoi bi nguoi tinh cua me bao hanh den chet roi voi vang mai tang - 1

Người dân bàng hoàng khi thấy Hải tổ chức đám tang cho một bé trai (Ảnh: B.P)

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định người được chôn cất là bé Đ. – con trai của anh N.N.T và chị Đ.T.H.N (30 tuổi) . Được biết, chị N. là vợ hờ của Hải.

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận thuê phòng trọ tại xã Tiến Thành, TX. Đồng Xoài để sống chung với chị N. và bé Đ. Tại đây, Hải thường xuyên đánh đập, hành hạ bé Đ. khiến ngất xỉu, thân thể tím bầm.

Chừng 14h ngày 27/3, Hải thấy bé Đ. ngất xỉu, người tím ngắt nên hốt hoảng gọi điện cho chị N. về đưa con vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bé Đ. đã tử vong trước đó. Vì vậy, Hải bàn bạc với người tình đưa thi thể bé Đ. về nhà Hải ở ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức đám tang thì bị phát hiện.

Hiện thi thể bé Đ. đã được gia đình chuyển về nhà của anh T. để tổ chức mai táng.

Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ bé trai 10 tuổi bị cha đẻ, mẹ kế bạo hành: Giật mình kết quả giám định thương tật
Ngoài việc hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, công an quận Cầu Giấy cũng đã đưa ra giám định thương tật cuối cùng đối với cháu K.
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)