Biết vợ mang bầu lần 4, phản ứng của anh chồng gây bão cộng đồng mạng

Đoạn video ghi lại phản ứng ngạc nhiên, vui mừng, hài hước của Charles khi biết vợ mang bầu đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên facebook.

Khi bà mẹ 3 con Jahann Stewart (sống tại Texas, Mỹ) biết được mình đang mang thai lần thứ 4, cô đã cực kỳ ngạc nhiên. Chính vì vậy, cô đã quyết định sẽ ghi lại phản ứng của chồng mình, anh Charles, khi biết tin tức bất ngờ này. 

Trong đoạn video, Jahann đã bỏ chiếc que thử thai 2 vạch cạnh cốc trà và nhờ Charles đi lấy giúp mình. Khi phát hiện ra chiếc que thử thai, những phản ứng của Charles thật sự không từ nào diễn tả được.

"Em đã mượn của ai đó để đùa anh đúng không?", Charles hoang mang hỏi vợ. Dường như vẫn chưa tin vào sự thật, anh tiếp tục nói: "Em yêu, em có nghiêm túc không? Đây có phải sự thật không? Em đùa anh đúng không?". 

Sau đó, Charles ôm lấy ngực và chạy quanh phòng: "Em yêu, chúng ta đã từng này tuổi rồi mà vẫn có thêm con. Thật tuyệt vời. Sao có thể vậy được nhỉ?". 

biet vo mang bau lan 4, phan ung cua anh chong gay bao cong dong mang - 1

Jahann và Charles hạnh phúc đón đứa con thứ 4. 

Jahann và Charles đã trở thành vợ chồng được 17 năm và có 3 đứa con Jaylinn (15 tuổi), Charles (10 tuổi) và Journee (6 tuổi). Dù không phải lần đầu biết tin vợ mang bầu nhưng Charles vẫn không giấu được sự ngạc nhiên, phấn khích kèm theo xúc động khi biết tin sắp có thêm con thứ 4. 

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video của Stewart đã thu hút được hơn 20 triệu lượt xem. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự thích thú với phản ứng hài hước của Charles và gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. 

Chia sẻ với Today, Jahann cho biết: "Đây chắc chắn là một bất ngờ cho cả gia đình tôi. Hai vợ chồng tôi vẫn thực hiện các biện pháp tránh thai đều đặn nên không thể ngờ lại tiếp tục có thêm con. Vì chồng tôi là một người hài hước nên tôi biết trước phản ứng của anh ấy sẽ rất buồn cười".  

Ông bố hài hước trong đoạn video cũng chia sẻ: "Đầu năm 2018, chúng tôi đã tuyên bố với các con là năm nay là năm của chúng tôi. Vì vậy khi biết tin vợ mang bầu, tôi đã rất sốc. Nhưng đây vẫn là một bất ngờ tuyệt vời, chỉ là chúng tôi cần tiết kiệm chút ít để mua thêm bỉm thôi". 

Chỉ là mẹ mang bầu lần 2 thôi mà, anh cả có cần biểu cảm ngọt đến thế này không?

Sau những phút ban đầu ngạc nhiên, cậu bé bật khóc ôm lấy mẹ để chia sẻ niềm hạnh phúc.

Theo Minh An (Dịch từ Today) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)