Xót xa bé sơ sinh bị bỏ rơi trên mái nhà trong thời tiết giá lạnh

 xot xa be so sinh bi bo roi tren mai nha trong thoi tiet gia lanh - 1

Hình ảnh em bé đáng thương nằm trên mái nhà khiến nhiều người bật khóc.

Theo trang NetEase, em bé đáng thương bị bỏ rơi trên mái che của một lán xe công cộng ngay sau khi được sinh ra ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Người dân cho biết lúc đầu họ lầm tưởng đó là một con búp bê bình thường nhưng sau khi nhìn kĩ hơn thì vô cùng kinh hãi vì đó là một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Cảnh sát địa phương đã lập tức đến hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

 xot xa be so sinh bi bo roi tren mai nha trong thoi tiet gia lanh - 2

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trên mái nhà trong thời tiết giá lạnh ở Trung Quốc.

Hình ảnh em bé đáng thương nằm lẻ loi trên mái nhà trong thời tiết giá buốt làm dư luận phẫn nộ và khiếp sợ về hành động vô nhân đạo của người mẹ.

Cư dân mạng kịch liệt chỉ trích người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi lại đứa con máu mủ của mình. “Nhìn cảnh này, tôi đã bật khóc, một em bé đáng thương nằm đơn độc trong giá lanh. Người mẹ độc ác, nếu cô không muốn đứa trẻ này thì chí ít cô có thể mang đứa nhỏ đến bệnh viện, tại sao cô ta lại nhẫn tâm bỏ lại con mình như vậy chứ?”

“Dù không phải là người thân họ hàng của em nhỏ, tôi cũng cảm thấy trái tim như đau thắt lại. Người phụ nữ này sao có thể độc ác như vậy! cô ta không phải là con người.”

“Càng ngày tôi càng thấy nhiều bà mẹ không còn biết tình mẫu tử là gì!”