Jennifer Phạm công khai khen ngợi chồng cũ Quang Dũng

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã đến tham dự một sự kiện mà chồng cũ là ca sĩ khách mời biểu diễn. Mặc dù đã ly hôn và từng gặp khá nhiều xích mích, nhưng giờ đây Jennifer Phạm - Quang Dũng luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 công khai khen ngợi chồng cũ. Cô còn chụp lại bức ảnh anh đang hát và bày tỏ cảm xúc: "Vẫn ngưỡng mộ giọng hát của anh như ngày nào. Mải mê nghe anh hát đến lúc chợt ngó ngang mới phát hiện bao nhiêu ánh mắt đang hướng về mình. Không ngại cũng trở nên ngại ý... Không biết làm gì lại lấy điện thoại ra chụp hình cho đỡ ngại ngùng"

 jennifer pham cong khai khen ngoi chong cu quang dung - 1

Jennifer Phạm chụp ảnh và chia sẻ về Quang Dũng trên trang cá nhân.

Sau khi chia tay, Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới bên ông xã Đức Hải. Cả hai đã có thêm con gái - bé Na. Còn Quang Dũng liên tục di chuyển giữa Việt Nam và nước ngoài nhưng anh luôn cố gắng ở Mỹ nhiều hơn để có cơ hội gần con trai Bảo Nam.

Theo thời gian, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã trở thành bạn bè. Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn thường xuyên hỏi thăm nhau về tình hình của cậu con trai chung.

 jennifer pham cong khai khen ngoi chong cu quang dung - 2

Hình ảnh tái ngộ mới nhất của Jennifer Phạm và Quang Dũng tại một sự kiện ở TP.HCM ngày 20/1.