H'Hen Niê gây bất ngờ giữa lúc bị chê vì thường xuyên thay đổi kiểu tóc

(Dân Việt) Giữa những tranh cãi về việc thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, H'Hen Niê gây bất ngờ với mái tóc màu bạch kim.

Thời gian qua, H'Hen Niê liên tục xuất hiện trước công chúng với hình ảnh nữ tính và mái tóc dài được tạo kiểu khác nhau gây nhiều tranh cãi. Hầu hết các ý kiến cho rằng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang dần đánh mất cá tính của bản thân, "hòa tan" vào dàn mỹ nhân Việt.

Mới đây, “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã khép lại với điểm dừng chân cuối tại Đà Nẵng. Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ với hình ảnh một nàng hậu với mái tóc dài màu bạch kim, uốn xoăn nhẹ nhàng. Kiểu tóc mới và bộ trang phục giúp chân dài toát lên vẻ hiện đại, quyến rũ nhưng không làm mất đi sự cá tính. Hoa hậu H'Hen Niê cho biết trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thay đổi nhiều kiểu tóc hơn nữa để xuất hiện trước công chúng.

 h'hen nie gay bat ngo giua luc bi che vi thuong xuyen thay doi kieu toc hinh anh 1

 h'hen nie gay bat ngo giua luc bi che vi thuong xuyen thay doi kieu toc hinh anh 2

Cách đây ít lâu, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh việc thường xuyên đội tóc giả: "Tôi có một lượng fans chấp nhận mọi cái tự nhiên ở nơi tôi và nó làm tôi tự tin hơn với mọi thứ của mình, da nâu, răng khểnh, tóc tém, tính hơi đàn ông. Nhưng tất cả mọi thứ đó, các bạn luôn yêu thương tôi. Dạo gần đây, mọi người thấy tôi liên tục làm tóc dài và có vài người vẫn thích tóc tém của tôi. Tôi biết tóc tém là đặc sắc của cá nhân tôi và tôi tỏa sáng với nó nhưng tôi nghĩ tôi không quá tham với nó. 

Hai năm qua tôi đã nhận được sự yêu thương của mọi người vì mái tóc và giờ tôi muốn được biến hóa khác nhau vì tôi muốn mình luôn luôn thay đổi, không phải rập khuôn trong một sự thành công đó. Tôi muốn được học hỏi, muốn được trau dồi, muốn được làm điều mình muốn và thay đổi hình ảnh. Có thể sau này mọi người sẽ ít thấy Hen đi nhưng xin đừng quên Hen nhé”.

Bên cạnh Hoa hậu H’Hen Niê, sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Lệ Hằng. Cặp chị em thân thiết cùng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả và dàn thí sinh về việc hỗ trợ tham gia cuộc thi. Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khẳng định các thí sinh sẽ được hỗ trợ toàn bộ về vấn đề ăn, ở trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

 h'hen nie gay bat ngo giua luc bi che vi thuong xuyen thay doi kieu toc hinh anh 3

Một trong những điều kiện đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2019 là thí sinh từ 18-26 tuổi. Đây là một chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán những ngày qua. Nhiều chân dài tài năng, là ứng cử viên sáng giá nhưng do vấn đề tuổi tác không hợp lệ nên mất quyền đăng ký dự thi. Nhắc đến việc này, H’Hen Niê khuyên các thí sinh nên đăng ký tham gia, không nên bỏ lỡ cơ hội, nhất là những cô gái sinh năm 1993 và 1994 – những người sẽ không đủ điều kiện để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020.

Bằng kinh nghiệm của bản thân, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng nhắc nhở các cô gái nên tập trung từ khi bắt đầu bước vào cuộc thi. Ban giám khảo không chỉ chấm điểm các phần trình diễn trên sân khấu mà còn quan sát, theo dõi thí sinh ở tất cả các hoạt động bên lề.

 h'hen nie gay bat ngo giua luc bi che vi thuong xuyen thay doi kieu toc hinh anh 4

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê còn chia sẻ với các cô gái về kinh nghiệm xử lý tình huống trong quá trình tham gia cuộc thi. Đây là những bài học, bí quyết hữu ích giúp mỗi thí sinh chuẩn bị thêm về kỹ năng và sự tự tin, bản lĩnh.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6-7/9 và Hà Nội ngày 16-17/9.