Cái kết "trời giáng" khi lần đầu hẹn hò, định hôn bạn gái của MC Hồng Phúc

(Dân Việt) MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng còn tiết lộ những câu chuyện thú vị suốt 19 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà.

Mới đây, trong số mới nhất của chương trình "Vợ chồng son" MC Hồng Phúc và vợ đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn của hai người.

Vợ của MC Hồng Phúc là diễn viên Quỳnh Phượng, con gái của NSND Đỗ Lộc (chuyên đàn tranh, đàn bầu), tốt nghiệp cùng khoá diễn viên với Hồng Phúc.

Trong chương trình, MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng còn tiết lộ những câu chuyện thú vị suốt 19 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà.

MC Hồng Phúc ấm ức chia sẻ, trong 1 lần hẹn hò khi mới yêu, anh định quay sang hôn Hồng Phượng nhưng bị cô thẳng tay cho một cú tát như trời giáng khiến khán giả bật cười.

=> Gia đình MC Hồng Phúc sau 9 năm chữa bệnh tim cho con:

 cai ket "troi giang" khi lan dau hen ho, dinh hon ban gai cua mc hong phuc hinh anh 1

Vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng.

Kết hôn với nữ diễn viên Quỳnh Phượng sau 9 năm yêu nhau, đôi vợ chồng trẻ chưa kịp vui mừng chào đón con đầu lòng bất ngờ nhận được tin sét đánh: bé Chíp (tên thật là Hồng Long) mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Mọi thứ dường như sụp đổ, nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn quyết không đầu hàng trước số phận, cùng bé Chíp chiến đấu đến cùng với căn bệnh. Anh từng phải bán nhà để chạy chữa cho con, nhưng chẳng có gì vui hơn khi được nhìn con khỏe mạnh. 

Nhưng ông trời không phụ lòng người, nhờ sự nỗ lực và luôn lạc quan của vợ chồng nam MC, nhất là khi cả hai luôn biết cách động viên con phải mạnh mẽ, bé Chíp đã kiên cường để chống lại căn bệnh hiếm gặp.