Tin sáng (27/7): Công Phượng ra sân ngay trận mở màn giải VĐQG Bỉ?

(Dân Việt) Công Phượng ra sân ngay trận mở màn giải VĐQG Bỉ? Messi cạnh tranh giải thưởng với Ronaldo; Giải nghệ sớm, Micah Richards nhận việc mới ở Man City; Trả giá Dybala quá rẻ, Tottenham bị Juve từ chối; Cựu thần đồng Barca thành cầu thủ tự do.

Công Phượng ra sân ngay trận mở màn giải VĐQG Bỉ?

Vào 1h ngày 28/7 (giờ Việt Nam), CLB Sint-Truidense sẽ gặp Mouscron trên sân nhà trong vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Bỉ mùa 2019-2010. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã khiến không ít CĐV Việt Nam nức lòng khi điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu.

 tin sang (27/7): cong phuong ra san ngay tran mo man giai vdqg bi? hinh anh 1

Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense

CLB Sint-Truidense hiện tại có rất nhiều tiền đạo. Chạm trán Mouscron, 4 cầu thủ được đăng ký đá tiền đạo là Boli, Acolotse, Balonga và Sousa. Công Phượng cùng chân sút Endo người Nhật Bản có tên trong danh sách thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Từ khi sang Bỉ, Công Phượng đã có cơ hội đá chính khi được ra sân trong trận giao hữu gặp Lommel. Với việc có tên trong danh sách đăng ký thi đấu lượt trận mở màn giải VĐQG Bỉ, tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn có thể được thi đấu để tạo nên dấu ấn trong lần đầu tiên sang châu Âu chơi bóng.

Messi cạnh tranh giải thưởng với Ronaldo

Không giành vinh quang tại Champions League mùa vừa qua nhưng cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều có tên trong Top 10 ứng viên đua tranh giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa giải của UEFA. Cú sút phạt của M10 vào lưới Liverpool và cú đá nối của CR7 ở trận gặp Manchester United đua tranh cùng các ứng viên như Ivan Rakitic, Pedro Rodriguez, Nani và một số bàn ở vòng loại Euro, giải U17 châu Âu và giải vô địch bóng đá nữ châu Âu.

 tin sang (27/7): cong phuong ra san ngay tran mo man giai vdqg bi? hinh anh 2

Messi tiếp tục cạnh tranh một giải thưởng với Ronaldo

Giải nghệ sớm, Micah Richards nhận việc mới ở Man City

Micah Richards đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31 sau thời gian dài vật lộn với chấn thương đầu gối và CLB Aston Villa giải phóng hợp đồng trong mùa Hè này. CLB Manchester City xác nhận, cựu hậu vệ đội tuyển Anh sẽ trở lại với họ để nhận một công việc ngoài sân cỏ.

 tin sang (27/7): cong phuong ra san ngay tran mo man giai vdqg bi? hinh anh 3

Richards đã giải nghệ vì chấn thương liên miên

Trả giá Dybala quá rẻ, Tottenham bị Juve từ chối

Nguồn tin uy tín La Stampa khẳng định, Tottenham thực sự nghiêm túc với thương vụ Paulo Dybala và đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro đến Juventus. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã ngay lập tức từ chối bởi họ muốn thu về không dưới 90 triệu euro. Ngôi sao người Argentina sẽ cắt ngắn kì nghỉ để trở lại Turin giải quyết tương lai.

 tin sang (27/7): cong phuong ra san ngay tran mo man giai vdqg bi? hinh anh 4

Juve muốn nâng giá bán Dybala

Cựu thần đồng Barca thành cầu thủ tự do

Theo báo giới Anh, tiền đạo Bojan Krkic đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Stoke City. Thần đồng một thời của Barcelona hiện đang nhận được lời mời từ một số CLB tại La Liga, Ligue 1 cũng như MLS nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

 tin sang (27/7): cong phuong ra san ngay tran mo man giai vdqg bi? hinh anh 5

Krkic quyết định chia tay Stoke

Tag:  giải VĐQG Bỉ, Công Phượng, Sint-Truidense, Mouscron, Messi, Ronaldo, Micah Richards, Man City, Dybala, Tottenham, Juve, Barca