Cả Một Đời Ân Oán: Tai quái như Lan Phương cuối cùng cũng có ngày bị "bắt thóp"

Những tình tiết bất ngờ và đầy gay cấn trong tập 65 Cả một đời ân oán, tiếp tục hấp dẫn khán giản. Vẫn nuôi ý định phải trả thù và chiếm đoạt bằng được tài sản của Vũ gia, Diệu (Lan Phương) đã tốn không ít công sức để bày binh bố trận.

Lợi dụng sự tham lam của Tú (Thùy Anh), Diệu đã tìm cách để cô trở thành Nguyên An - đứa con gái mất tích 20 năm trước của Đăng (Mạnh Trường).

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 1

Tưởng chừng kế hoạch đó trót lót, nhưng Diệu không ngờ rằng lần này mình gặp phải một đối thủ đáng gờm. Vì muốn hoàn tất mọi thủ tục pháp lý để công nhận Tú là con cháu nhà Vũ gia thông qua một vài thủ tục giấy tờ, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và Đăng tìm về quê của bố mẹ nuôi Tú.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 2

Sợ bí mật bị bại lộ, Tú tìm tới Diệu để nghĩ cách để giải quyết việc này. Cả hai không thể ngờ rằng, cuộc nói chuyện này đã bị Kiên (Trọng Lân) - tình cũ của Tú - nghe được và quay clip lại.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 3

Để giải vây cho Tú, Diệu đã tìm về quê của cô, dùng tiền và lời lẽ ngon ngọt để cô Tú không nói ra thân phận thật của cháu khi Vũ gia tìm đến.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 4

Thở phào ra về khi bà cô Tú đồng ý hợp tác, nhưng Diệu lại gặp phải chướng ngại lớn hơn đó là Kiên. Hắn ta đã đi theo và chờ sẵn ở đó, Kiên lấy đoạn clip ra và đe dọa sẽ đưa nó cho Vũ gia nhằm tống tiền Diệu.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 5

"Tôi sẽ nói tất cả mọi chuyện cho Vũ Gia biết, rằng cô công chúa bé nhỏ mà họ đang lầm tưởng hóa ra cũng chỉ là một con bé bần tiện, thấp kém. Tất cả chỉ là một vở kịch và người đạo diễn là bà" - Kiên hăm dọa Diệu với đoạn clip chứa bí mật động trời trong tay.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 6

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 7

Trong khi Diệu lo sốt vó kế hoạch của mình sẽ bị bại lộ dưới tay Kiên thì Tú vẫn vô tư mua sắm, hưởng thụ cuộc sống của một tiêu thư danh giá. Tuy nhiên, sự vô tư quá mức của Tú có thể sẽ khiến cho thân phận của cô bị đặt dấu hỏi, đặc biệt là cách Tú nói chuyện và hành động với Nguyên (Huỳnh Anh). Mà người nghi ngờ đầu tiên không ai khác lại chính là Phong (Hồng Đăng).

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 8

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 9

"Chắc cháu cũng đang thắc mắc về thái độ cũng như lời nói của Nguyên An và Nguyên. Vô tư cũng không đến mức hồn nhiên như thế. Dù sao con bé cũng phải biết đó là anh trai mình. Tiếp xúc vài lần với Nguyên An, bác không thấy hài lòng cho lắm." - Phong nói ra những băn khoăn trong lòng mình với Ngân (Hạ Anh) khi chứng kiến hành động thân mật quá mức mà Tú dành cho Nguyên.

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 10

ca mot doi an oan: tai quai nhu lan phuong cuoi cung cung co ngay bi "bat thop" - 11

Ở một diễn biến khác, chuyện tình tay ba giữa Đăng (Mạnh Trường) - Dung (Hồng Diễm) - Hòa (Thiện Tùng) vẫn chưa đến hồi kết. Đăng vẫn nuôi hhi vọng đoàn tụ với Dung, dù cô đã không ít lần khẳng định điều đó là không thể. Dù dứt khoát với chồng cũ nhưng Dung vẫn chưa đồng ý đến với Hòa khiến anh không ít lần buồn tủi.

Tập 66 Cả một đời ân oán sẽ phát sóng lúc 21h30 vào thứ 5 trên VTV3.

Vay mẹ để bịt miệng vụ clip nóng, Thùy Anh Cả Một Đời Ân Oán lại gặp nguy cơ gì?
Tú (Thùy Anh) lại tìm đủ cách trì hoãn thủ tục nhận cháu gái của Vũ gia trong tập 64 Cả một đời ân oán.
Theo Huân Huân (Khám phá)