Nữ cổ động viên Việt Nam gây "sốt" vì quá xinh xắn khi trả lời phỏng vấn đài Hàn Quốc

Chỉ vài phút xuất hiện trên sóng của một đài Hàn Quốc, nữ cổ động viên Việt Nam đã gây "sốt" bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Vào ngày 29/8 vừa qua, tại sân vận động Pakansari, Indonesia, đội tuyển U23 Việt Nam đã thất bại trước đội tuyển U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-3 trong vòng bán kết của giải ASIAD 2018. Sau đó, đài SBS - một trong những đài truyền hình nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc đã phỏng vấn một số cổ động viên Việt Nam.

Trong đó, một nữ cổ động viên đã gây "sốt" khi xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tự nhiên. Được biết, cô gái này tên là Phan Thị Thủy Tiên, là một trong hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam có mặt tại sân Pakansari ngày hôm đó để cổ vũ cho nước nhà.

nu co dong vien viet nam gay "sot" vi qua xinh xan khi tra loi phong van dai han quoc - 1

Nữ cổ động viên Việt Nam thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.

"Tôi xin lỗi, tôi rất tiếc về kết quả trận đấu", phóng viên Hàn Quốc mở đầu cuộc phỏng vấn. Sau đó, cô bạn Thủy Tiên đã đáp lại rằng: "Không sao. Tôi ổn, bởi Hàn Quốc thật sự quá mạnh. Nhưng thật ra tôi vẫn rất tiếc, bạn thấy đấy, tôi đã khóc đây này. Trong 10 phút cuối cùng, Việt Nam đã thi đấu hết mình, tôi vô cùng tự hào về đội bóng của nước mình. Tôi là người Việt Nam và dù kết quả có thế nào thì tôi cũng rất tự hào".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn ông Park Hang Seo. Tôi hy vọng Hàn Quốc và Việt Nam sẽ luôn luôn là những người bạn tốt của nhau", Thủy Tiên nói thêm.

nu co dong vien viet nam gay "sot" vi qua xinh xan khi tra loi phong van dai han quoc - 2

Cô bạn Thủy Tiên trả lời phỏng vấn đài Hàn Quốc rất tự tin.

Chỉ với vài phút ngắn ngủi xuất hiện trong bài phỏng vấn, cô gái này đã khiến người xem không thể rời mắt bởi vẻ ngoài rất xinh xắn, trẻ trung và rạng rỡ. Với khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc đen, sống mũi cao và làn da trắng, Thủy Tiên trông không kém gì những cô hotgirl cả. Hơn nữa, thần thái và khả năng nói tiếng Anh khá tốt của cô cũng được khen ngợi nhiều. Dù hơi buồn vì đội nhà thua nhưng cô gái vẫn hài lòng vì họ đã chiến đấu hết mình.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi, nó đã tạo nên một cơn "sốt" cả ở Hàn Quốc và Việt Nam. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, đa phần là khen ngợi nữ cổ động viên của Việt Nam: "Cô ấy thật xinh đẹp! Đừng buồn nhé bạn, các bạn đã làm rất tốt rồi", "Con gái Việt Nam thật xinh đẹp và đáng yêu. Đội bóng của Việt Nam cũng rất tuyệt vời", "Tự dưng tôi muốn đến Việt Nam du lịch quá!"...

Xúc động hình ảnh người đàn ông khuyết tật chân tay nằm trên xe cáng cổ vũ U23 Việt Nam

Dù khuyết tật cả tay lẫn chân nhưng người đang ông vẫn nhất quyết không bỏ lỡ trận bóng lịch sử U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc

Theo Khánh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)