"Thánh nói" Minh Khang của Biệt tài tí hon với những câu chuyện thú vị "ai cũng muốn biết"

Trong chương trình Biệt tài tí hon phát sóng tối 26/2, bé Phùng Nguyễn Minh Khang (4 tuổi- Tp.HCM) đã làm 4 vị giám khảo bất ngờ về khả năng nhớ tên và quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, cậu bé “thánh nói” còn khiến khán giả bật cười thích thú khi đưa ra câu hỏi đánh đố 2 đội chơi, trổ tài sự đoán con giáp của từng nghệ sĩ. Đặc biệt, bé tự cho rằng “Con có một suy luận logic mà chẳng có bé nào có hết”.

Bé Phùng Nguyễn Minh Khang (4 tuổi) đã làm 4 vị giám khảo bất ngờ về khả năng nhớ tên và quốc kỳ của các quốc gia trên thế giới

Kể về quá trình đăng kí cho bé Minh Khang tham gia Biệt tài tí hon, anh Phùng Huy- ba bé cho hay: “Tình cờ, cô giáo ở trường đề nghị tôi đăng ký cho bé Khang tham gia Biệt tài tí hon! Tôi đã dành thời gian tìm hiểu chương trình và thấy hầu hết các bé tham sự mùa trước đều có tài năng hoặc năng khiếu. Tuy nhiên, Minh Khang không có bất cứ tài năng nào. Vì vậy, tôi khá lưỡng lự khi điền vào bản đăng ký. Sau đó, cô chủ nhiệm của bé đã động viên gia đình cho Khang tham gia với mục đích chơi, trải nghiệm”.

Ở ngoài đời, cậu bé "thánh nói" rất lém lỉnh và vô cùng đáng yêu

Qua vòng casting, anh Huy cảm nhận được sự yêu thích và hứng thú của bé Khang khi tham gia chương trình. Do đó, vợ chồng anh quyết định cho bé đến dự thi vòng loại với tài năng “Đối thoại”. Không ngờ, tài năng ấy được ban giám khảo và khán giả đánh giá cao.

Từ nhỏ, Minh Khang đã biết cách phản biện, thích những câu hỏi "vì sao?"

Qua lời kể của anh Huy, từ nhỏ, cậu bé “thánh nói” đã biết lý sự, phản biện và thích hỏi- đáp người lớn. Đặc biệt, dù chỉ 4 tuổi, Minh Khang đã bộc lộ khả năng nhớ tên các quốc gia rất nhanh và lâu.

Lúc nhỏ khi đi nhà sách, bé đã đòi mua quả địa cầu và lên mạng học mọi thứ về các nước. Ngoài ra, bé rất thích chơi ô tô, đồ chơi lắp ghép và đọc sách. Thậm chí, con muốn đi máy bay, ô tô và khám phá. Bởi vậy, vợ chồng tôi hay cho bé đi du lịch để trải nghiệm vạn vật xung quanh”, anh Phùng Huy chia sẻ sở thích của cậu con trai khiến Trấn Thành nổi da gà. 

Minh Khang thích được trải nghiệm mọi thứ xung quanh

Đặc biệt, bé thích đi du lịch xa để được ngồi máy bay hoặc ô tô

Dù chỉ 4 tuổi, Minh Khang đã bộc lộ khả năng nhớ tên các quốc gia rất nhanh và lâu