Những tình huống mắc kẹt "ngầu nhất quả đất" của lũ chó đáng thương

Mình đeo cái quả bóng này trông có ngầu hơn không nhỉ?

Toàn thân trắng rồi, thêm cái vòng màu cho nó đặc sắc.

Chả nhẽ "vòng 3" của mình tăng cân?

Tôi đang đi lạc vào đâu thế này sao không thể thoát nổi?

Nặng mông quá, không thể nhấc quả nổi nữa rồi.

Khoe chân dài tí thôi mà, có phải nhìn kĩ thế không?

Tắm nắng tí nào cho da đẹp hồng hào.

Em tuy hơi mập nhưng vẫn lọt qua khe nhé, chỉ là chưa qua được thôi mà.

Làm việc mệt quá, thư giãn tí thôi nào.

Hãy cứu tôi với, help me.

Đường tới cái đĩa này xa quá,

Tôi mới được cậu chủ sắp cho cái rọ mõm đẹp chưa?

Tạo hình mới của tôi cho bộ phim sắp ra rạp nhé.

Hình như cái túi ngủ này quá nhỏ so với thân hình của tôi thì phải.

Đi ngàn cây số sao không thể thoát ra được nhỉ?

Người ta nằm trên ghế nhưng tôi đây có cách riêng của mình.

Tôi biết lỗi rồi, hãy cứu tôi.